Kết quả tìm kiếm cho "6 bị cáo lĩnh án tử hình"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5668

  • Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    15-09-2024 10:24:15

    Các địa phương không để người dân nào thiếu ăn, thiếu chỗ ở, bị rét, thiếu nước uống, không để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường, không để người bị thương, bị bệnh thiếu nơi khám chữa bệnh.

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    Tuyển Việt Nam lại thua Thái Lan: Không có chỗ cho sự nuối tiếc

    11-09-2024 08:46:19

    Tuyển Việt Nam sớm dẫn bàn nhưng sau cùng đoàn quân của HLV Kim Sang Sik vẫn thất bại trước Thái Lan. Chỉ đáng buồn, trận thua này không có điều gì để nuối tiếc.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    10-09-2024 18:29:04

    Chiều 10/9, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo An Giang để nắm tình hình hoạt động trong thời gian qua; động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • “Kình ngư nhí”

    “Kình ngư nhí”

    11-09-2024 07:52:20

    Học bơi kết hợp với các kỹ năng an toàn và tự cứu là giải pháp để giúp trẻ nhỏ tự bảo vệ mình, giảm thiểu thương vong khi xảy ra sự cố trên khu vực sông nước. Vì vậy, những năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phổ cập bơi, tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

  • Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    11-09-2024 07:49:22

    Những năm qua, Việt Nam và Campuchia đã chủ động phối hợp và tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác biên giới trong phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên cơ sở các hiệp định, thỏa thuận hợp tác giữa 2 Chính phủ và giữa các tỉnh biên giới 2 nước. Từ đó, đạt nhiều kết quả nhất định, góp phần bảo đảm an ninh y tế cho người dân di cư và cư dân sinh sống tại biên giới.

  • Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ: 'Chìa khóa' phát triển bền vững của PVN

    Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ: 'Chìa khóa' phát triển bền vững của PVN

    09-09-2024 19:04:09

    Ngành Dầu khí và PVN nên tập trung nghiên cứu và triển khai giải pháp “Hợp tác con người-AI,” đón đầu cách mạng công nghiệp 5.0, nhằm tích hợp trí tuệ với khả năng xử lý vượt trội của Al.

  • Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    09-09-2024 18:53:17

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 - 13/9/2024.

  • An Giang triển khai đồng bộ công tác biên phòng

    An Giang triển khai đồng bộ công tác biên phòng

    10-09-2024 02:39:05

    Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang quán triệt thực hiện nghiêm túc nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, của Tỉnh ủy. Từ đó, lãnh đạo triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng; quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

  • Đưa người qua biên giới, bắt cóc tống tiền

    Đưa người qua biên giới, bắt cóc tống tiền

    10-09-2024 02:29:16

    Trần Văn Chung (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Nghệ An) câu móc với Trần Thiết Thoại (sinh năm 1982), Huỳnh Thị Út (sinh năm 1980, vợ Thoại, cùng ngụ xã Khánh An); Nguyễn Thanh Hoàng (sinh năm 1967), Nguyễn Thanh Toàn (sinh năm 1992, con Hoàng, cùng ngụ xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang), lừa nhiều người sang Campuchia để họ bị tống tiền.