Kết quả tìm kiếm cho "95 triệu lượt người"
Kết quả 205 - 216 trong khoảng 312
Năm 2020, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, song cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở ở Thoại Sơn (An Giang) đã tập trung lãnh, chỉ đạo, nỗ lực phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới về phương thức lãnh, chỉ đạo, điều hành theo hướng tập trung, quyết liệt, hiệu quả, bám sát cơ sở.
Theo Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông, ngay sau khi Việt Nam phát hiện hàng loạt ca nhiễm Covid-19 mới đây, lượt cài đặt và sử dụng Bluezone đã tăng mạnh, trung bình từ 32.000 đến 40.000 lượt tải mỗi giờ. Đến 13 giờ 30 phút ngày 1-2, ứng dụng Bluezone đạt mốc 27 triệu lượt tải.
Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 544.555 trường hợp mắc COVID-19 và 15.571 ca tử vong. Tổng số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 trên toàn cầu đã vượt mốc 101 triệu ca bệnh.
Năm 2020, với quyết tâm và nỗ lực lớn, dù trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh An Giang đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; chủ động, bám sát các giải pháp chỉ đạo điều hành của BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh; phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương; triển khai thực hiện nhiều giải pháp phát triển người tham gia BHXH, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT); giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động (NLĐ); thực hiện các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19...
Năm 2020, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (An Giang) tiếp tục phát triển, 15/15 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; thu nhập bình quân đầu người theo tiêu chí nông thôn mới (NTM) đạt 55,7 triệu đồng/người/năm (tăng 3,3 triệu đồng so cùng kỳ)…
Du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19. Nhìn lại năm 2020, tác động của đại dịch Covid-19 tới ngành du lịch Việt Nam vô cùng nặng nề. Nhưng hoàn cảnh khó khăn không cản trở được du lịch Việt Nam nỗ lực chủ động thích ứng và khôi phục hoạt động trong tình hình mới.
Năm 2020, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh ký hợp đồng khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) với 27 cơ sở KCB. Nguồn kinh phí chi KCB BHYT năm 2020 UBND tỉnh giao các cơ sở KCB là 1.306 tỷ đồng. 11 tháng của năm 2020, có hơn 3,9 triệu lượt người KCB (giảm 258.430 lượt so cùng kỳ), quỹ BHYT chi hơn 1.285 tỷ đồng (tăng 46,632 tỷ đồng), bằng 103,74% so cùng kỳ 2019. Có 11 cơ sở KCB chi KCB BHYT vượt trên 91,67% nguồn kinh phí UBND tỉnh phê duyệt.
Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam chịu tổn thất nặng nề nhất trong các ngành kinh tế. Du lịch thất thu khoảng 23 tỷ USD do lượng khách quốc tế đến Việt Nam giảm 80% (so với năm 2019), lượng khách trong nước cũng giảm gần 50% … Song các đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 cũng là "thời gian nghỉ cần thiết" để ngành du lịch nhìn lại những hạn chế, tìm cơ hội trong thách thức và có các giải pháp phát triển bền vững trong giai đoạn mới.
Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 487.273 trường hợp mắc COVID-19 và 7.716 ca tử vong. Tổng số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 trên toàn cầu tăng lên sát trên 67,8 triệu người.
Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 630.259 trường hợp mắc COVID-19 và 11.481 ca tử vong. Tổng số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 trên toàn cầu tăng lên sát trên 66,1 triệu người.
Trung tuần tháng 10, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Nhân quyền phối hợp Cục Thông tin Đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin, truyền thông về quyền con người cho cán bộ làm công tác truyền thông, phóng viên 26 cơ quan báo chí khu vực miền Nam và Tây Nguyên. Trong chương trình hội nghị, phóng viên các cơ quan báo chí đã có chuyến đi thực tế ở huyện Krông Pắc với 23 dân tộc cùng sinh sống, là “điểm sáng” trong bảo đảm quyền và lợi ích cơ bản của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) sống trên địa bàn.
Các lĩnh vực như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, ngân hàng số… đang không ngừng phát triển, tạo ra các kênh phát triển kinh tế mới, hiệu quả hướng đến những tiện ích lớn cho người tiêu dùng.