Kết quả tìm kiếm cho "ATM gạo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 119

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

    06-10-2020 16:22:00

    LTS: Là tỉnh thuộc khu vực ĐBSCL, An Giang có vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh trên khu vực biên giới Tây Nam Bộ, có đường biên giới dài trên 100 km giáp với 2 tỉnh Tà Keo và KanDal (Campuchia). Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) An Giang đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Qua việc học tập và làm theo Bác, nhiều điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, nhân rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ.

  • Dàn sao sẽ tham gia đêm nhạc yêu thương hướng về miền Trung

    Dàn sao sẽ tham gia đêm nhạc yêu thương hướng về miền Trung

    19-10-2020 14:17:34

    Nhằm kết nối những tấm lòng, gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, nhóm thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn sẽ cùng các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc “Hạt Giống Tâm Hồn vì miền Trung yêu thương”.

  • Phú Tân chăm lo an sinh xã hội

    Phú Tân chăm lo an sinh xã hội

    08-10-2020 06:22:55

    Đặc thù là huyện cù lao, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, trong điều kiện cơ sở hạ tầng chưa hoàn chỉnh và đời sống người dân còn khó khăn, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân (An Giang) xác định việc chăm lo phúc lợi xã hội và an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn là nhiệm vụ quan trọng.

  • Tinh thần vì cộng đồng của người Việt trong đại dịch COVID-19

    Tinh thần vì cộng đồng của người Việt trong đại dịch COVID-19

    23-09-2020 13:50:47

    Hai nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Bath và Đại học King's College của Australia là nghiên cứu sinh Trần Bá Linh và Giảng viên Cao cấp về Kinh tế Chính trị Robyn Klingler-Vidra đã chia sẻ trên trang theconversation.com một số bài viết với những ví dụ nổi bật về năng lực sáng tạo cũng như tinh thần vì cộng đồng của người dân Việt Nam trong đại dịch COVID-19.

  • Chợ Mới thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

    Chợ Mới thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

    11-09-2020 16:28:37

    Đảm bảo an sinh xã hội ngày càng tốt hơn là một chủ trương, nhiệm vụ lớn, có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự ổn định chính trị - xã hội và là chìa khóa để phát triển toàn diện và bền vững. Quán triệt nhận thức này, Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể huyện Chợ Mới (An Giang) đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

  • Ðoàn kết dân tộc chính là cội nguồn sức mạnh của Việt Nam

    Ðoàn kết dân tộc chính là cội nguồn sức mạnh của Việt Nam

    31-08-2020 14:04:56

    Càng khó khăn, Đảng Cộng sản Việt Nam càng giữ vững ý chí thống nhất, tinh thần đoàn kết, vì đó là “bức tường thành” tạo nên sức mạnh vô địch của Đảng.

  • Phòng, chống dịch bệnh tại TP. Long Xuyên

    Phòng, chống dịch bệnh tại TP. Long Xuyên

    07-08-2020 05:35:39

    Là địa bàn trung tâm và cửa ngõ của tỉnh, trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, TP. Long Xuyên (An Giang) gánh trách nhiệm rất nặng nề, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn. Kể cả khi tình hình dịch bệnh lắng đọng hay bùng phát trở lại, các khâu chuẩn bị phòng, chống đều được vận hành liên tục.

  • Thoại Sơn phòng, chống dịch bệnh song song phát triển kinh tế - xã hội

    Thoại Sơn phòng, chống dịch bệnh song song phát triển kinh tế - xã hội

    08-07-2020 07:22:22

    6 tháng đầu năm 2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thoại Sơn (An Giang) khắc phục khó khăn, thách thức, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Huy động cả hệ thống chính trị, các nguồn lực, tập trung cao thực hiện nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

  • Truyền thông quốc tế phân tích thành công chống COVID-19 của Việt Nam

    Truyền thông quốc tế phân tích thành công chống COVID-19 của Việt Nam

    18-06-2020 09:04:03

    Trang tin tiếng Đức Watson.ch của Thụy Sĩ vừa có bài viết nhấn mạnh minh bạch thông tin và sự đồng lòng của nhân dân đã góp phần vào thành công chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

  • Những điển hình thi đua tiêu biểu của TP. Long Xuyên

    Những điển hình thi đua tiêu biểu của TP. Long Xuyên

    18-06-2020 05:06:33

    Đợt thi đua giai đoạn tháng 6-2019 đến tháng 5-2020, các mô hình, cách làm trong học tập và làm theo Bác ở TP. Long Xuyên (An Giang) tiếp tục được Thành ủy đánh giá cao. Từ những hiệu quả mang lại và tạo sức lan tỏa, Thành ủy, UBND thành phố đã biểu dương 8 tập thể tiêu biểu trên các lĩnh vực. Đồng thời, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố biểu dương 44 gương cá nhân đạt thành tích xuất sắc với các việc làm cụ thể đóng góp trong nhiệm vụ công tác.

  • Tấm lòng của một nữ doanh nhân

    Tấm lòng của một nữ doanh nhân

    04-06-2020 04:47:01

    Với tấm lòng: "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình", không chỉ thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương (Giám đốc doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương, TP. Long Xuyên, An Giang) còn có tấm lòng nhân hậu. Hơn 10 năm đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, với công tác an sinh xã hội, mỗi năm chị đóng góp từ 1-2 tỷ đồng.

  • Khai trương cây “ATM gạo” tại thị trấn Cái Dầu

    Khai trương cây “ATM gạo” tại thị trấn Cái Dầu

    03-06-2020 15:01:16

    Ngày 3-6, UBMTTQVN huyện Châu Phú phối hợp UBND thị trấn Cái Dầu khai trương cây “ATM gạo”, tại trụ sở UBND thị trấn.