Kết quả tìm kiếm cho "ATM thu mua"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 129

  • Huế tiên phong nhúng “Ví điện tử” và Cổng thanh toán ngay trên nền tảng công dân số

    Huế tiên phong nhúng “Ví điện tử” và Cổng thanh toán ngay trên nền tảng công dân số

    31-10-2022 18:09:39

    Sáng 30/10, tại chợ Đông Ba, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Tập đoàn FPT tổ chức lễ ra mắt “Ví điện tử trên Hue-S”, nhằm triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Hue-S.

  • Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    19-10-2022 07:19:17

    Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội, giao dịch số đang là xu hướng và sẽ phổ biến hơn trong tương lai. Song, đi kèm với đó, các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, đặc biệt là lừa đảo qua mạng ngày càng phổ biến, dưới nhiều hình thức với nhiều phương pháp, thủ đoạn hết sức tinh vi. Do đó, người dân cần nắm rõ một số phương thức, thủ đoạn mà đối tượng xấu sử dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhằm chủ động phòng tránh có hiệu quả.

  • Tạo sự gắn kết giữa mặt trận và các tổ chức, tín đồ tôn giáo

    Tạo sự gắn kết giữa mặt trận và các tổ chức, tín đồ tôn giáo

    23-09-2022 07:15:23

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ các cấp luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo được nhà nước công nhận hoạt động đúng pháp luật và hiến chương của các tôn giáo. Nhờ đó, đã tạo sự gắn kết giữa mặt trận các cấp và các tổ chức, tín đồ tôn giáo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn tỉnh ngày càng vững chắc.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Các ngân hàng châu Âu chuẩn bị cho tình huống bị cắt điện vào mùa đông

    Các ngân hàng châu Âu chuẩn bị cho tình huống bị cắt điện vào mùa đông

    08-09-2022 07:44:52

    Một số ngân hàng lớn nhất châu Âu đang chuẩn bị dự phòng máy phát điện và giảm ánh sáng đèn để chuẩn bị cho khả năng bị cắt điện vào mùa đông tới.

  • Lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt

    Lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt

    12-08-2022 07:42:29

    Không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác… Với nhiều tiện ích thiết thực, ngày càng nhiều người lựa chọn xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch, mua sắm.

  • Vai trò của mặt trận trong công tác an sinh xã hội

    Vai trò của mặt trận trong công tác an sinh xã hội

    08-08-2022 07:07:44

    Phát huy vai trò chăm lo an sinh xã hội, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, qua nửa nhiệm kỳ (2019-2024) thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả đáng trân trọng. Đặc biệt, đời sống người dân, ổn định xã hội, an ninh… ở xứ đạo được đảm bảo nhờ nhiều cách làm thiết thực và huy động nhiều nguồn lực tham gia.

  • Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    04-07-2022 07:55:24

    Thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch là hình thức thanh toán thông qua các phương tiện khác không phải tiền mặt, nhằm hạn chế số lượng tiền mặt đang lưu thông trên thị trường, giảm thiểu chi phí xã hội. Việc ứng dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp với xu thế phát triển hiện nay và là một trong những giải pháp ưu việt, cần được áp dụng rộng rãi.

  • Làm rõ thông tin phản ánh chưa đúng sự thật về Bệnh viện Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang

    Làm rõ thông tin phản ánh chưa đúng sự thật về Bệnh viện Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang

    26-03-2022 11:32:11

    Vừa qua, có thông tin phản ánh Bệnh viện Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt (Bệnh viện Mắt-TMH-RHM) An Giang thu tiền của người tiêm vaccine, lập quỹ riêng, lấy tiền ngân sách chia trong lãnh đạo gây bất bình... Tuy nhiên, qua kiểm tra cho thấy, các nội dung phản ánh này chưa đúng sự thật, làm ảnh hưởng uy tín của bệnh viện, tạo dư luận không tốt và mất đoàn kết nội bộ trong đơn vị.

  • Ukraine hạn chế rút tiền mặt, cấm mua ngoại tệ

    Ukraine hạn chế rút tiền mặt, cấm mua ngoại tệ

    25-02-2022 07:54:45

    Ngân hàng trung ương Ukraine ngày 24-2 đã đình chỉ hoạt động rút tiền mặt bằng ngoại tệ và giới hạn số lượng nội tệ mà người dân có thể rút từ các máy ATM, khi căng thẳng leo thang với Nga khiến thị trường tài chính của nước này bị xáo trộn.

  • Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    18-02-2022 06:44:07

    Thời gian qua, ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh, có rất nhiều những tấm lòng thiện nguyện, nhân ái, tràn đầy yêu thương, tích cực sẻ chia cùng cộng đồng, giúp đỡ biết bao người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, góp phần tô thắm thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

  • An Giang chung sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    An Giang chung sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    31-01-2022 06:00:02

    Từ đầu năm 2020 đến nay, Việt Nam đã trải qua 4 đợt bùng phát dịch COVID-19, mức độ lây lan qua mỗi đợt dịch có xu hướng phức tạp hơn. Tại An Giang, mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và nhân dân chung sức, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19 để nhân dân vui Tết an lành.