Kết quả tìm kiếm cho "An Giang: Công an TP. Long Xuyên bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 183

  • Thất Sơn (Bảy Núi) – báu vật đồng bằng sông Cửu Long

    Thất Sơn (Bảy Núi) – báu vật đồng bằng sông Cửu Long

    08-06-2020 10:18:45

    An Giang thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích 3.536,68 km2, dân số gần 2,2 triệu người, là một vùng châu thổ trù phú hiếm có của hạ lưu vực sông MêKông, chiếm phần lớn trong vùng Tứ giác Long Xuyên. Thiên nhiên đã tạo cho vùng châu thổ này những tiềm năng vô giá thuộc loại nhất khu vực và thế giới; nổi bật nhất là: đất đai phù sa màu mỡ, nguồn nước dồi dào – sinh thái ngập nước, khí hậu ôn hòa quanh năm; là trung tâm của nền văn hóa Óc Eo; và đặc biệt không chỉ có thế mạnh về lúa nước và cá nước ngọt mà còn là tỉnh duy nhất ở đồng bằng có nhiều núi.

  • Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vượt mức các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh

    Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vượt mức các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh

    01-06-2020 06:35:09

    Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang (gọi tắt là Công ty) Phan Văn Nhàn cho biết: “5 năm qua, mặc dù hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tình hình kinh tế, sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm trên thị trường… song với sự năng động, sáng tạo, đột phá với nhiều giải pháp then chốt, Đảng bộ Công ty đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội về SXKD; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, ổn định việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động và tích cực làm tốt công tác an sinh xã hội”.

  • Trồng mè trên đất ruộng

    Trồng mè trên đất ruộng

    13-05-2020 04:13:37

    Trồng mè trên đất ruộng trong vụ xuân hè, hè thu không những mang lại hiệu quả kinh tế do cây mè thích nghi điều kiện thời tiết khô hạn, mà còn giúp nông dân hạn chế các loại sâu bệnh gây hại cho lúa trong vụ tiếp theo. Cách làm này đã và đang được nông dân ở nhiều địa phương áp dụng.

  • Hành trình phá Chuyên án ma túy lớn nhất tỉnh An Giang từ trước tới nay

    Hành trình phá Chuyên án ma túy lớn nhất tỉnh An Giang từ trước tới nay

    11-05-2020 17:04:58

    Tròn một tháng xác lập chuyên án AG 420, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã triệt phá thành công đường dây buôn ma túy xuyên quốc gia, với số lượng ma túy đá lớn nhất từ trước tới nay. Quá trình đánh bắt các nghi phạm, cùng số tang vật 40 kg ma túy đá thực sự ly kỳ, gay cấn như bộ phim hành động “bom tấn”, với quãng đường truy đuổi các nghi phạm dài gần 5 km, cả trên đường thủy (xuồng máy), xe máy, ô tô và chạy bộ.

  • Nắm chắc tuyến biên giới để chống buôn lậu

    Nắm chắc tuyến biên giới để chống buôn lậu

    21-04-2020 07:11:07

    Hiện nay, các lực lượng chức năng trên tuyến biên giới đang nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép”, đó là vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa chống buôn lậu. Cuộc chiến “2 trong 1” này tạo áp lực rất nặng nề lên đôi vai của từng cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nơi đây. Điều đáng mừng là tình hình dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát tốt, trong khi buôn lậu đã bị hạn chế đến mức tối đa.

  • Dịch COVID-19: Việt Nam đã có 90 ca khỏi bệnh, từng bước khống chế, khoanh vùng dập dịch tránh sự lây lan

    Dịch COVID-19: Việt Nam đã có 90 ca khỏi bệnh, từng bước khống chế, khoanh vùng dập dịch tránh sự lây lan

    05-04-2020 08:56:44

    Theo Bộ Y tế, tính đến 18 giờ ngày 4-4, Việt Nam có thêm 5 bệnh nhân được chữa khỏi bệnh và chỉ có thêm 3 ca mới mắc COVID-19. Như vậy, tổng số người mắc hiện là 240 ca, trong đó đã có 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

  • “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 3: Tiếng cười trở lại

    “Cuộc chiến” 336 giờ - Kỳ 3: Tiếng cười trở lại

    25-03-2020 07:10:00

    Mới vào khu cách ly, lạ chỗ lạ người, cùng với tâm lý “mình có bị nhiễm bệnh không”, hầu hết người được cách ly đều e dè, lo lắng, mọi sinh hoạt cũng rất giữ kẽ. Một, hai hôm đầu tiên, chúng tôi nghe không ít lời than phiền, khó chịu, có khi họ không hợp tác với cán bộ, chiến sĩ. Nhưng càng về sau, tiếng cười đã trở lại, rộn rã và tươi vui. Khu cách ly y hệt như một đại gia đình ấm cúng.

  • Xung quanh chiếc khẩu trang mùa dịch bệnh Covid-19

    Xung quanh chiếc khẩu trang mùa dịch bệnh Covid-19

    25-03-2020 05:29:42

    Khẩu trang là vật bất ly thân của mọi người trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Từ đầu mùa dịch, khẩu trang y tế đã “cạn kiệt” trên thị trường, thay vào đó là các loại khẩu trang vải, khẩu trang kháng khuẩn, thun, cao su. Chỉ riêng việc bảo vệ sức khỏe liên quan sản phẩm này cũng có nhiều vấn đề đáng suy ngẫm.

  • “Ra đi giữ trọn lời thề…”

    “Ra đi giữ trọn lời thề…”

    13-02-2020 07:43:54

    Sáng 13-2, 1.250 thanh niên An Giang lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự ở các đơn vị quốc phòng. Cũng là ngần ấy tâm trạng bịn rịn xen lẫn háo hức, rụt rè nhưng tự hào, trỗi dậy trong lòng từng bạn trẻ.

  • Người dân không nên ồ ạt mua khẩu trang, quan trọng nhất là rửa tay thường xuyên bằng xà bông

    Người dân không nên ồ ạt mua khẩu trang, quan trọng nhất là rửa tay thường xuyên bằng xà bông

    04-02-2020 03:46:14

    Do lo ngại virus Corona (nCoV), mấy ngày nay, trên địa bàn An Giang khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay khan hiếm, tăng giá đột biến. Ngành chức năng đang tiếp tục kiểm tra, xử lý nghiêm việc ghim hàng, tăng giá khẩu trang y tế; nhắc nhở và tuyên truyền các cơ sở kinh doanh nhà thuốc không tăng giá bán, cam kết bán đúng giá niêm yết và hàng hóa phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

  • Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    24-01-2020 04:40:13

    Năm 2019, Công an An Giang đã thực hiện thành công nhiều chuyên án lớn, góp phần đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho người dân. Dưới đây là 2 chiến công tiêu biểu nhất của lực lượng công an, thể hiện sự quyết tâm, quả cảm, nỗ lực không ngừng của từng tập thể, cá nhân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

  • Độc, lạ trang trại cà cuống lớn nhất miền Tây

    Độc, lạ trang trại cà cuống lớn nhất miền Tây

    23-01-2020 07:59:33

    Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, anh Cao Nguyễn Đô Lăng (ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) khởi nghiệp thành công với mô hình nuôi cà cuống. Hiện, trang trại cà cuống độc đáo của anh Đô Lăng cung ứng con giống khắp nơi, được nhiều người tìm đến học hỏi…