Kết quả tìm kiếm cho "Bán tháo ồ ạt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 223

  • Báo chí An Giang trước thời cơ và thách thức

    Báo chí An Giang trước thời cơ và thách thức

    21-06-2021 04:44:38

    Cách đây 96 năm (ngày 21-6-1925), báo Thanh niên, do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập đã xuất bản số đầu tiên. Ngày 21-6 đi vào lịch sử cách mạng, lịch sử báo chí Việt Nam như một mốc son chói lọi, đánh dấu sự xuất hiện của báo chí cách mạng trên vũ đài ngôn luận và đã trở thành ngày truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh

    Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh 

    14-06-2021 14:27:58

    Ngày Tết Đoan Ngọ, những người lính xa nhà đang bám trụ biên giới để canh giữ bình yên cho nhân dân. Ở nơi đó, các anh vẫn được đón Tết đầy ắp tình cảm quân- dân...

  • Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    04-06-2021 13:21:56

    Cuối thế kỷ XIX, thực dân Pháp tiến hành xâm lược Việt Nam. Trước nguy cơ mất nước, nhân dân Việt Nam chiến đấu hết sức anh dũng chống quân xâm lược. Triều đình phong kiến đã tổ chức kháng chiến, nhưng vì lợi ích giai cấp cho nên đã phải từng bước nhượng bộ, cầu hòa và cuối cùng là đầu hàng quân xâm lược. Việt Nam từ một nước phong kiến độc lập trở thành nước thuộc địa nửa phong kiến. Sau cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam có những thay đổi lớn. Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa trùm lên phương thức sản xuất phong kiến lỗi thời, làm xuất hiện các giai cấp mới và phân hóa các giai cấp cũ. Kết cấu giai cấp - xã hội mới ở Việt Nam làm cho mâu thuẫn xã hội phức tạp và ngày càng sâu sắc hơn. Người Việt Nam chịu hai, ba tròng áp bức.

  • Đừng "cõng rắn cắn gà nhà"

    Đừng "cõng rắn cắn gà nhà"

    26-05-2021 05:21:25

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã, đang diễn biến phức tạp nên việc đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam là hành vi vô cùng nguy hiểm và đáng bị lên án. Ngoài ra, việc giúp đỡ, chứa chấp, che giấu, tạo điều kiện cho người khác vào Việt Nam, ở lại Việt Nam trái phép thì tùy vào từng mức độ, hậu quả xảy ra, người có hành vi vi phạm có thể phải chịu xử phạt hành chính hoặc phải chịu trách nhiệm hình sự.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • "Bữa sáng ở chợ phiên" của nhiếp ảnh gia Việt đạt giải quốc tế

    "Bữa sáng ở chợ phiên" của nhiếp ảnh gia Việt đạt giải quốc tế

    06-05-2021 08:21:19

    Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, những bức hình ghi lại loạt khoảnh khắc bình dị về cuộc sống, con người ở Việt Nam đã được vinh danh tại cuộc thi ảnh quốc tế uy tín.

  • Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    27-03-2021 19:13:36

    Ðể đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, tỉnh Cao Bằng đang tập trung phát triển, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, trong đó có loại hình du lịch nông nghiệp.

  • Tuổi trẻ An Giang tiếp nối truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    Tuổi trẻ An Giang tiếp nối truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    26-03-2021 02:40:05

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhiều lần khẳng định: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, một phần lớn là nhờ ở sự nỗ lực phấn đấu của các thanh niên”.

  • Người phụ nữ Mường gìn giữ nghề dệt vải thổ cẩm truyền thống

    Người phụ nữ Mường gìn giữ nghề dệt vải thổ cẩm truyền thống

    07-03-2021 08:08:26

    Dệt vải thổ cẩm là nghề truyền thống lâu đời của phụ nữ các dân tộc thiểu số nói chung, dân tộc Mường nói riêng.

  • HLV Park Hang Seo có 1 tháng tập trung đội tuyển cho vòng loại World Cup

    HLV Park Hang Seo có 1 tháng tập trung đội tuyển cho vòng loại World Cup

    01-03-2021 18:23:47

    VPF quyết định lịch thi đấu V-League trở lại vào ngày 13-3 và sẽ tạm nghỉ vào ngày 18-4, đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam có hơn 1 tháng để tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

  • Ban Chỉ đạo quốc gia bàn về tiêm vaccine ngừa COVID-19

    Ban Chỉ đạo quốc gia bàn về tiêm vaccine ngừa COVID-19

    23-02-2021 13:35:14

    Về cơ bản việc tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ tiến tới Nhà nước đảm bảo người dân được tiêm miễn phí giống như tiêm chủng các vaccine phòng chống dịch bệnh trong chương trình tiêm chủng mở rộng, bên cạnh đó vẫn có một phần nhỏ là vaccine dịch vụ dành cho những người có khả năng chi trả.

  • Tục đón Tết Nguyên đán lạ kỳ của đồng bào các dân tộc

    Tục đón Tết Nguyên đán lạ kỳ của đồng bào các dân tộc

    13-02-2021 15:47:29

    Dịp Tết Nguyên đán, người Mường đi gọi vía trâu về ăn Tết, người Thái gọi hồn những người trong gia đình, còn người Lô Lô có tục đi ăn trộm lấy may...