Kết quả tìm kiếm cho "Bắt kẻ chủ mưu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2660

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    13-06-2024 08:05:07

    Để chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng, đường dây, băng nhóm có liên quan đến hành vi phạm tội về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Hải quan An Giang phối hợp tăng cường đấu tranh với loại tội phạm này. Qua đó, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    10-06-2024 06:40:50

    Những năm qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác đưa người lao động (NLĐ) địa phương đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân. Đến nay, công tác này mang lại hiệu quả nhất định.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm trao Quyết định bổ nhiệm cho Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Công an

    Chủ tịch nước Tô Lâm trao Quyết định bổ nhiệm cho Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Công an

    06-06-2024 19:16:49

    Chiều 6/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Phó Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công an nhiệm kỳ 2021 - 2026.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan vận chuyển hơn 4,5 tỷ USD qua biên giới

    Chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan vận chuyển hơn 4,5 tỷ USD qua biên giới

    06-06-2024 14:07:45

    Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc là chủ mưu trong việc rửa tiền, cùng đồng phạm chuyển trái phép qua biên giới hơn 4,5 tỷ USD.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    Không chủ quan khi áp lực lạm phát vẫn hiện hữu

    04-06-2024 08:27:58

    Gần hết quý II/2024, lạm phát vẫn nằm trong tầm kiểm soát, mục tiêu mà Quốc hội, Chính phủ đặt ra. Tuy nhiên, với chỉ số CPI của những tháng đầu năm cho thấy, áp lực lạm phát vẫn hiện hữu và không thể chủ quan, lơ là trong điều hành.