Kết quả tìm kiếm cho "BCĐ phòng chống tham nhũng tiêu cực"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 44

  • Xây dựng, phát triển phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Xây dựng, phát triển phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    07-03-2019 06:53:42

    “Mỗi ban, ngành, đoàn thể cần chú trọng, quan tâm chỉ đạo xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” phù hợp với tính chất, đặc điểm của ngành, tổ chức. Các hoạt động phải hợp lòng dân, vừa sức dân, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút nhân dân tham gia nhiều hơn” - Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” (gọi tắt là BCĐ) tỉnh nhấn mạnh.

  • Chống buôn lậu là việc làm thường xuyên, lâu dài

    Chống buôn lậu là việc làm thường xuyên, lâu dài

    18-02-2019 07:46:59

    Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh Lê Văn Nưng với các đơn vị chức năng tham gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (CBL, GLTM&HG) năm 2019 và những năm tiếp theo.

  • Gian nan chống buôn lậu trong mùa nước nổi

    Gian nan chống buôn lậu trong mùa nước nổi

    28-08-2018 06:31:37

    Nước lũ trên sông Tiền, sông Hậu đang lên, khu vực biên giới (BG) nước ngập trắng đồng. Lợi dụng tình hình này, đối tượng buôn lậu (BL) gia tăng hoạt động, tìm mọi cách đưa hàng lậu qua biên giới, trong đó có 2 mặt hàng thuốc lá và đường cát.

  • Chống buôn lậu là nhiệm vụ khó khăn, lâu dài và đầy thách thức…

    Chống buôn lậu là nhiệm vụ khó khăn, lâu dài và đầy thách thức…

    31-05-2018 07:11:04

    Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh tại cuộc họp với các lực lượng chức năng để tìm giải pháp chống buôn lậu hiệu quả hơn.

  • Nâng chất đời sống văn hóa cơ sở

    Nâng chất đời sống văn hóa cơ sở

    15-05-2018 06:32:23

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH)” đã phát huy được hiệu quả, góp phần quan trọng xây dựng các thiết chế VH, nếp sống văn minh, gia đình hạnh phúc ở cơ sở thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh những kết quả đáng ghi nhận, Ban Chỉ đạo phong trào còn thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, thiếu sót và đề xuất những giải pháp để các hoạt động VH - xã hội ở địa phương đi vào thực chất và đạt được hiệu quả thiết thực.

  • Thuốc lá nhập lậu tiếp tục bị tiêu hủy

    Thuốc lá nhập lậu tiếp tục bị tiêu hủy

    20-04-2018 06:54:42

    Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh An GiangLê Văn Nưng, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh khi đề cập đến vấn đề tiêu hủy hay tái xuất thuốc lá nhập lậu bị tịch thu, bắt giữ.

  • Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện biên giới An Phú

    Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện biên giới An Phú

    06-04-2018 06:42:33

    An Phú (An Giang) là huyện biên giới, hội đủ cả 3 yếu tố phức tạp, nhạy cảm về an ninh trật tự (ANTT): tôn giáo, dân tộc, biên giới. Bọn tội phạm lợi dụng những yếu tố này nhằm xâm phạm đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

  • Phát huy sức mạnh tổng hợp chống buôn lậu

    Phát huy sức mạnh tổng hợp chống buôn lậu

    19-03-2018 19:31:13

    “Phát huy sức mạnh tổng hợp được hiểu là sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sức mạnh của Nhân dân. Để làm được điều đó, thời gian tới cần làm tốt hơn công tác tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức để Nhân dân hiểu, không tham gia, tiếp tay cho buôn lậu” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 chia sẻ.