Kết quả tìm kiếm cho "Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo thị trấn Tri Tôn"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1191

  • Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    28-11-2023 06:19:18

    Thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã phối hợp với các ngành, các cấp, MTTQ và các tổ chức thành viên huyện, xã, thị trấn vận động tổ chức, cá nhân và Nhân dân đóng góp tiền, hiện vật chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.

  • Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    25-11-2023 14:43:50

    Sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT chủ trì họp phiên thứ 8 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm tra, đôn đốc các công việc sau phiên họp lần thứ 7 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án.

  • Kỷ niệm 191 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 – 22/11/2023): An Giang vững bước đi lên

    Kỷ niệm 191 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 – 22/11/2023): An Giang vững bước đi lên

    22-11-2023 06:19:18

    An Giang là vùng đất địa linh, nhân kiệt, có vị trí địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng ở biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Từ khi thành lập tỉnh (năm 1832) đến nay, trải qua 191 năm, với bao thăng trầm của lịch sử, hòa vào dòng chảy chung của dân tộc, người dân An Giang phát huy truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm; cần cù, sáng tạo trong lao động; đoàn kết, nhân ái, chiến đấu anh dũng bảo vệ phên giậu biên cương và xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    20-11-2023 06:22:05

    Một mùa hiến chương lại về. Cả xã hội đang dành những tình cảm tốt đẹp, lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo - những người không quản ngại khó nhọc dành cả cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần bồi dưỡng nhân tài, xây dựng quê hương đất nước. Và lòng tri ân đó đã được cụ thể hóa thành buổi lễ vinh danh, ghi nhận những nỗ lực của giáo viên tiêu biểu tỉnh nhà, đã dành công sức bồi dưỡng học sinh tham gia các phong trào, hội thi nói riêng và cho ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nói chung.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang

    20-11-2023 06:12:15

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; Kết luận 76-KL/TW, ngày 4/6/2020 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 33, các cấp ủy Đảng, sở, ngành, chính quyền địa phương quan tâm xây dựng con người phát triển toàn diện và xây dựng môi trường văn hóa An Giang lành mạnh.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.