Kết quả tìm kiếm cho "Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Thoại Sơn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 669

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-02-2024 11:59:54

    Mất đi một phần cơ thể, mất đi vẻ đẹp bề ngoài cùng niềm tin trong cuộc sống, sự tự tin cần thiết để lao động nuôi sống bản thân và gia đình, nhưng không vì vậy mà họ bỏ cuộc và mãi sống trong vùng tối tự ti. Họ đã một lần mạnh dạn bước ra cuộc sống, cần cù và sáng tạo trong lao động, nghề nghiệp, để từ đó không những chăm lo cho gia đình mà còn mang yêu thương đến với cộng đồng, xã hội.

  • Thăm hỏi, động viên ngày Tết

    Thăm hỏi, động viên ngày Tết

    06-02-2024 03:11:51

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, khó khăn, các địa phương, cơ quan, đơn vị, cơ sở tôn giáo, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, động viên nhau cùng nỗ lực để năm mới thắng lợi mới.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Thoại Sơn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng công đoàn viên, người lao động

    Thoại Sơn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng công đoàn viên, người lao động

    01-02-2024 06:15:28

    Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn xác định chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động (NLĐ) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi của tổ chức công đoàn.

  • Đón Tết với mứt nhà làm

    Đón Tết với mứt nhà làm

    30-01-2024 04:06:09

    Ngoài “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”, bánh tét, cành mai vàng thì mứt Tết cũng là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Mứt không chỉ là quà tặng mà còn là đồ ăn vặt hấp dẫn để chiêu đãi khách đến chơi nhà.

  • Khúc giao mùa tháng Chạp

    Khúc giao mùa tháng Chạp

    29-01-2024 03:36:53

    Tháng Chạp! Tôi rất thích cách gọi trìu mến người ta dành cho tháng cuối cùng của năm âm lịch. Tháng mà mỗi khi nhắc đến lại dâng trào bao niềm cảm xúc khó tả, vừa khắc khoải đợi chờ, vừa bùi ngùi luyến tiếc...

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.

  • Tết qua những con tem

    Tết qua những con tem

    15-02-2024 03:04:43

    Từ lâu, sưu tầm tem Tết đã trở thành thú vui không thể thiếu trong những ngày Xuân. Tem Tết được phát hành đầu năm như lời chúc năm mới vạn sự an khang, mọi điều may mắn, mã đáo thành công, lộc đến mọi nhà. Mỗi dịp Xuân về, khi cầm trên tay tem Tết, đó không đơn thuần chỉ là niềm vui, mà còn mang nét văn hóa độc đáo.

  • Giáo dục pháp luật ngày càng đa dạng, sâu rộng

    Giáo dục pháp luật ngày càng đa dạng, sâu rộng

    23-01-2024 03:29:20

    Năm 2023, với nhiều hình thức đa dạng, Sở Tư pháp đã triển khai công tác giáo dục pháp luật sâu rộng đến cơ sở, đạt kết quả quan trọng, đưa pháp luật đi vào cuộc sống.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.