Kết quả tìm kiếm cho "Cù lao Tân Qui"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 54

  • Tiếp tay cho kẻ gian, 3 đối tượng lãnh án

    Tiếp tay cho kẻ gian, 3 đối tượng lãnh án

    28-06-2023 05:31:57

    Sau thời gian xuất khẩu lao động ở Malaysia, Bùi Thị Thu Lan (sinh năm 1990, ngụ phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) cấu kết với đối tượng lạ ở Malaysia để khi về Việt Nam, Lan cùng Huỳnh Vũ Bằng (sinh năm 1978, ngụ ấp Tân Mỹ, xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) và Nguyễn Trọng Trung (sinh năm 1995, ngụ xã An Hiệp, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) mở nhiều tài khoản ngân hàng cho đối tượng lạ mặt thuê nhằm chiếm đoạt tài sản của Lê Thị Tâm Uyên (sinh năm 1969, ngụ TP. Long Xuyên, An Giang). Hậu quả, cả 3 đối tượng đều lãnh án phạt tù.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    22-06-2023 06:47:30

    Không chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào phát triển hợp tác xã (HTX) kiểu mới của tỉnh An Giang, đem lại lợi ích thiết thực cho thành viên, nông dân; HTX nông nghiệp Phú Thạnh (huyện Phú Tân) còn phát huy vai trò quan trọng trong xây dựng nông thôn mới (NTM) ở địa phương.

  • An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    31-03-2023 10:17:00

    Thời gian qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang tập trung tổ chức, triển khai cho vay đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng thụ hưởng, công khai, minh bạch. Qua đó, giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác dễ dàng tiếp cận chính sách, hạn chế "tín dụng đen", góp phần tạo nguồn lực cho địa phương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, việc làm và an sinh xã hội.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • UNESCO tôn vinh nữ khoa học trẻ Việt Nam Hồ Thị Thanh Vân

    UNESCO tôn vinh nữ khoa học trẻ Việt Nam Hồ Thị Thanh Vân

    23-06-2022 13:54:46

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 22/6, tại trụ sở Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ở thủ đô Paris, Hội đồng Giám khảo UNESCO và Quỹ L’Oréal đã trao giải thưởng Nhà khoa học nữ trẻ tài năng thế giới 2022 cho Tiến sỹ Hồ Thị Thanh Vân, thuộc chuyên ngành hóa học của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ chương trình Vì sự phát triển của phụ nữ trong khoa học, do Quỹ L’Oréal và UNESCO khởi xướng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Những danh thần mở cõi đất An Giang

    Những danh thần mở cõi đất An Giang

    15-04-2022 06:38:46

    Để tạo nên vùng đất An Giang trù phú và phát triển như ngày nay, có công lao rất lớn của các bậc tiền nhân, danh thần từ thời mở cõi, khai hoang, lập làng cho đến đấu tranh giành độc lập dân tộc. Họ là những người xả thân vì nước, vì dân, công lao được muôn đời sau ngưỡng vọng.

  • Phú Lộc tập trung phát huy thế mạnh địa phương

    Phú Lộc tập trung phát huy thế mạnh địa phương

    23-02-2022 06:01:27

    Xác định nông nghiệp có vai trò quan trọng, là “trụ đỡ” của nền kinh tế địa phương, những năm qua, Đảng bộ xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tập trung vận động nhân dân thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, từ đó đời sống nông hộ đã có những chuyển biến rõ rệt.

  • Nhận diện hình thái kiến trúc cung điện Việt Nam thời Lê sơ

    Nhận diện hình thái kiến trúc cung điện Việt Nam thời Lê sơ

    12-11-2021 15:04:55

    Theo PGS.TS Bùi Minh Trí, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh thành, việc nghiên cứu hình thái kiến trúc Lê sơ có ý nghĩa quan trọng trong việc phục dựng Điện Kính Thiên tại Hoàng cung Thăng Long.

  • Sử dụng tiếng dân tộc trong bệnh viện để lừa tiền

    Sử dụng tiếng dân tộc trong bệnh viện để lừa tiền

    28-07-2021 07:55:35

    Thông thạo tiếng Khmer, Lê Văn Hiếu (Lê Văn Dũng, sinh năm 1968, không có nơi cư trú nhất định) nảy sinh ý định lẻn vào các bệnh viện khu vực TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tìm kiếm những người biết nói tiếng Khmer đến điều trị bệnh để hỏi mượn tiền. Qua nhiều lần thực hiện, Hiếu bị cơ quan chức năng phát hiện và xử phạt tù.