Kết quả tìm kiếm cho "Cơ sở Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 138

  • WB: Kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong quý III/2022

    WB: Kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong quý III/2022

    20-10-2022 19:52:48

    Ngày 20/10 tại Hà Nội, Ngân hàng Thế giới (WB) công bố bản tin Cập nhật Tình hình Kinh tế vĩ mô Việt Nam tháng 10 năm 2022. Theo đó, ghi nhận trong quý III/2022, nền kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng cao 13,7% so cùng kỳ năm 2021. Cũng nhờ hiệu ứng xuất phát điểm thấp, nên cộng dồn 3 quý đầu năm 2022, chỉ số tăng trưởng của nền kinh tế đạt 8,9% so cùng kỳ năm trước.

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    19-08-2022 06:43:56

    Những năm đầu thế kỷ XX, Tôn Đức Thắng rời quê hương An Giang lên Sài Gòn học việc và làm thợ. Để rồi từ đó, sau những hoạt động yêu nước đầu tiên, Người lựa chọn và đi theo chí hướng: Từ người thợ, trưởng thành trong phong trào công nhân, trở thành người cộng sản, dấn thân và đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhưng 30 năm xa cách, người con của Nam Bộ thành đồng ấy luôn canh cánh khôn nguôi nỗi nhớ miền Nam.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Tháo gỡ 'điểm nghẽn' để vùng Đông Nam Bộ phát triển tương xứng với tiềm năng

    Tháo gỡ 'điểm nghẽn' để vùng Đông Nam Bộ phát triển tương xứng với tiềm năng

    11-07-2022 08:13:06

    Tại Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2010, định hướng đến năm 2020; Kết luận số 27-KL/TW về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/TW diễn ra ngày 9/7, các đại biểu đều thống nhất cho rằng, Nghị quyết số 53-NQ/TW, Kết luận số 27-KL/TW là đúng hướng, thực sự đi vào cuộc sống và phát huy tác dụng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Vùng đất nhiều tài năng văn học - nghệ thuật

    Vùng đất nhiều tài năng văn học - nghệ thuật

    25-05-2022 06:54:09

    Không chỉ là quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, An Giang còn được biết đến là nơi xuất thân của những nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu, soạn giả, nghệ sĩ, ca sĩ… nổi tiếng cả nước.

  • Sôi động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

    Sôi động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

    29-04-2022 07:57:05

    Cho đến thời điểm này, hầu hết các tua, tuyến du lịch, cũng như cơ sở lưu trú tại các điểm du lịch trong nước đã được khách du lịch đặt kín chỗ trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trước sức nóng của thị trường, doanh nghiệp và chính quyền các địa phương đã chuẩn bị tung ra một số sản phẩm, dịch vụ du lịch mới.

  • 47 năm thống nhất đất nước: Hòa hợp, hòa giải và lợi ích dân tộc cốt lõi

    47 năm thống nhất đất nước: Hòa hợp, hòa giải và lợi ích dân tộc cốt lõi

    28-04-2022 13:48:51

    Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đưa đất nước Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới - độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tròn 47 năm thống nhất đất nước cũng là chừng ấy thời gian Đảng, Nhà nước ta đẩy mạnh chính sách hòa hợp, hòa giải dân tộc, xóa bỏ mặc cảm, định kiến, phân biệt đối xử do quá khứ hay thành phần giai cấp; xây dựng tinh thần cởi mở, tôn trọng, thông cảm, tin cậy lẫn nhau, cùng hướng tới tương lai.

  • Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang thu hút đoàn viên luyện tập thể thao, hưởng thụ văn hóa

    Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang thu hút đoàn viên luyện tập thể thao, hưởng thụ văn hóa

    28-04-2022 07:01:18

    Phục hồi các hoạt động sau giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bên cạnh chỉnh trang cơ sở vật chất, cảnh quan, Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang tăng cường tạo sức hút với đa dạng các hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau, đơn vị liên tục mở các lớp học mới dành cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và con em đến tham gia.

  • Chủ đầu tư The Global City là đơn vị như thế nào?

    Chủ đầu tư The Global City là đơn vị như thế nào?

    25-04-2022 16:37:22

    The Global City là dự án khu đô thị hạng sang do chủ đầu tư Masterise Home kiến tạo ra thị trường với triển vọng có thể mang đến cho khách hàng giải pháp hiệu quả về đầu tư cũng như an cư lập nghiệp tại khu vực quận 2 (TP.HCM).