Chủ đầu tư The Global City là đơn vị như thế nào?

25/04/2022 - 16:37

The Global City là dự án khu đô thị hạng sang do chủ đầu tư Masterise Home kiến tạo ra thị trường với triển vọng có thể mang đến cho khách hàng giải pháp hiệu quả về đầu tư cũng như an cư lập nghiệp tại khu vực quận 2 (TP.HCM).

Những mong đợi đặc biệt cho một sản phẩm bất động sản có quy mô tầm cỡ lần đầu tiên xuất hiện giúp cho dự án nhanh chóng trở thành cái tên làm “ điên đảo” thị trường bất động sản khu vực quận 2 hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Để có thể hiểu rõ, cũng như đầy đủ hơn về chủ đầu tư dự án The Global City- đơn vị Masterise Home, nhóm chuyên gia SaleReal xin mời quý khách hàng cùng đón đọc những nội dung cần thiết được tổng hợp trong bài viết bên dưới.

Phối cảnh dự án The Global City

Chủ đầu tư The Global City với những kỳ vọng có thể chinh phục thị trường bất động sản Thủ Đức

Dự án The Global City do chủ đầu tư Masterise Home triển khai xây dựng ngay tại mặt tiền trục đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Thới, TP. Thủ Đức (TP.HCM). Sự góp mặt của nhà phát triển bất động sản mang tầm vóc và quy mô quốc tế luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên nên các bất động sản đảm bảo chuẩn mực toàn cầu đặc biệt giúp cho dự án nhanh chóng thu hút và kết nối đến đông đảo khách hàng.

Hướng đến mục tiêu có thể trở thành một trong số những cái tên phát triển bền vững trên thị trường bất động sản, đơn vị đã và đang không ngừng bắt tay với những thương hiệu uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả cùng hướng đến một sứ mệnh có thể kiến tạo nên công trình biểu tượng nhà ở góp phần tạo ra những giá trị cảm xúc thăng hoa và hạnh phúc cho cuộc sống của người dân.

Cùng bắt tay hợp tác với đơn vị là Công ty Kiến trúc Foster & Partners đến từ Anh Quốc nổi tiếng số 1 thế giới hiện nay, gây dựng tên tuổi thông qua loạt các công trình vĩ đại, trở thành biểu tượng  của toàn quốc gia có thể kể tên, như: Tòa nhà Apple tại nước Mỹ, tòa tháp “The Gherkin” tại London…

Masterise Homes hợp tác cùng Foster & Partners

Chính những yếu tố này hứa hẹn sẽ có thể bảo chứng cho tiến độ lẫn chất lượng hoàn thiện của dự án hướng đến một khu đô thị mang tính biểu tượng mới trên toàn khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới cũng như trở thành một “ downtown” của Sài Gòn.

The Global City - Biểu tượng khu đô thị mới hướng đến chuẩn mực sống hạnh phúc

The Global City là dự án có tổng quy mô khoảng 117, 4 ha của chủ đầu tư Masterise Home nằm tại khu vực phường An Phú, TP. Thủ Đức (TP.HCM). Sản phẩm được kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có thể trở thành điểm nhấn tại khu vực với định hướng phát triển trở thành khu đô thị thương mại song hành với giá trị vui chơi giải trí tầm cỡ.

Vị trí xung quanh dự án có sự xuất hiện của loạt các trục giao thông, công trình hạ tầng tiện ích đầy hiện đại và đẳng cấp có thể kể tên như trường học quốc tế, trung tâm thương mại Vincom hay bệnh viện quốc tế Vinmec…

Song song với đó, chủ đầu tư cũng vô cùng khéo léo trong việc tích hợp nên chuỗi tiện ích vô cùng hiện đại và cao cấp bên trong nội khu dự án để có thể mang đến cho cư dân những trải nghiệm, dịch vụ chăm sóc đặc biệt nhất. Điểm cộng ở đây chính là khả năng hòa hợp cùng thiên nhiên trong lành mang đến cảm giác tươi mới và mát mẻ trong từng khoảnh khắc.

Ở đây bạn sẽ có thể được thỏa sức trải nghiệm cũng như sống đúng cách với loạt các tiện nghi từ cây xanh, khu BBQ, khu bến du thuyền đến sân golf 18 lỗ hay trung tâm thương mại nhộn nhịp, phòng tập thể dục thể thao…

Tiện ích tại dự án The Global City

Với những ưu thế ấn tượng có được, dự án được kỳ vọng sẽ là chiếc chìa khóa vàng mở ra cho khách hàng cơ hội để có thể đón đầu về hạ tầng từ đó thúc đẩy giá bán của bất động sản ngày một tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Tham khảo thông tin phân khu Soho đang mở bán tại dự án: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

Có thể thấy, The Global City là một dự án hội tụ cho mình những lợi thế cũng như tiềm năng vô cùng ấn tượng để trở thành một biểu tượng thương mại và tổ hợp vui chơi giải trí tầm cỡ mới tại quận 2 trong thời gian không xa. Đặc biệt, với những chia sẻ chi tiết về chủ đầu tư, SaleReal hy vọng sẽ có thể hỗ trợ quý bạn đọc những nội dung thật sự hữu ích.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3, đường số 11, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH