Kết quả tìm kiếm cho "Cảm giác ngứa"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1263

  • Phát động thi đua học tập và làm theo Bác

    Phát động thi đua học tập và làm theo Bác

    17-05-2024 06:11:44

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh cụ thể hóa trong từng hoạt động, phong trào thi đua. Từ kết quả đạt được, năm nay, UBND tỉnh An Giang tiếp tục phát động phong trào thi đua học tập và làm theo Bác.

  • Phải can thiệp ECMO vì bị mắc cúm B nặng

    Phải can thiệp ECMO vì bị mắc cúm B nặng

    15-05-2024 19:37:38

    Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, hiện cơ sở y tế này đang điều trị cho 3 bệnh nhân mắc cúm B nặng, đều là người có tiền sử khỏe mạnh và ở lứa tuổi còn trẻ. Hai bệnh nhân trong số đó đã được chỉ định can thiệp ECMO (phương pháp oxy hoá qua màng ngoài cơ thể).

  • Tắm trong bao lâu là tốt nhất?

    Tắm trong bao lâu là tốt nhất?

    13-05-2024 19:19:11

    Tắm lâu hay tắm nhanh tốt hơn cho sức khỏe là vấn đề được nhiều người quan tâm.

  • Kiềm chế thanh, thiếu niên vi phạm pháp luật

    Kiềm chế thanh, thiếu niên vi phạm pháp luật

    14-05-2024 06:22:06

    “Tình hình thanh, thiếu niên (TTN) sử dụng hung khí tụ tập thành nhóm, đánh nhau, gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) diễn biến phức tạp. Để khắc phục tình trạng này, Công an thành phố triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đấu tranh phòng ngừa, kiềm chế” - thượng tá Ngô Thanh Vũ, Trưởng Công an TP. Long Xuyên thông tin.

  • Bảo vệ sức khỏe của trẻ khi thời tiết thất thường

    Bảo vệ sức khỏe của trẻ khi thời tiết thất thường

    14-05-2024 06:24:33

    Giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, từ nóng chuyển sang lạnh, từ nắng chuyển sang mưa, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ em.

  • Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    11-05-2024 08:11:22

    Không ít người chỉ đi bộ vài chục mét đã đau chân, buộc phải nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục quãng đường. Đây có thể là dấu hiệu của căn bệnh liên quan tim mạch đã tiến triển nặng, nguy cơ cắt cụt chi.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Dấu hiệu cho thấy gan đang kêu cứu

    Dấu hiệu cho thấy gan đang kêu cứu

    09-05-2024 09:03:02

    Gan là cỗ máy mạnh mẽ thực hiện hơn 500 nhiệm vụ quan trọng một cách âm thầm. Nó lọc chất độc từ máu, tạo ra các protein cần thiết cho quá trình đông máu và tiêu hóa, đồng thời giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.

  • Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    09-05-2024 01:32:11

    Thời gian qua, Công an thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) bám sát địa bàn, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sức mạnh của trí tuệ và lòng dân

    Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sức mạnh của trí tuệ và lòng dân

    06-05-2024 08:26:14

    Ngày 7/5/1954, quân và dân Việt Nam lập nên kỳ tích “chấn động địa cầu” khi đập tan Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ- “pháo đài bất khả xâm phạm”, niềm kiêu hãnh của quân viễn chinh Pháp ở Đông Dương. Chiến thắng này không chỉ là chiến thắng của sức mạnh trí tuệ và lòng dân, mà còn góp phần quyết định kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của quân và dân ta.

  • Bốn vấn đề rút ra từ tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19

    Bốn vấn đề rút ra từ tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19

    05-05-2024 19:16:28

    Dưới đây là một số vấn đề rút ra từ cuộc điều tra của tờ New York Times liên quan đến tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19.

  • Bao che con, mẹ cùng phạm tội

    Bao che con, mẹ cùng phạm tội

    06-05-2024 06:18:43

    Sau khi biết 2 đứa con trai Phan Hoàng Vinh (sinh năm 1992, ngụ xã Nhơn Mỹ) và Lê Hoàng Việt (sinh năm 1995, ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) gây án, Lê Thị Kim Thúy (sinh năm 1974) không cung cấp, trình báo thông tin cho cơ quan chức năng. Ngược lại, bà ta bao che, phi tang hung khí gây án. Để rồi, 3 mẹ con cùng nhau hầu tòa.