Kết quả tìm kiếm cho "Cần phun hóa chất"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 906

  • Sai lầm khi điều trị sốt xuất huyết khiến bệnh trở nặng

    Sai lầm khi điều trị sốt xuất huyết khiến bệnh trở nặng

    05-11-2023 08:35:33

    Sốt xuất huyết Dengue đang vào mùa. Triệu chứng của bệnh dễ nhầm với sốt virus thông thường, khiến người bệnh chủ quan và bệnh dễ trở nặng, gây nhiều biến chứng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

  • Chủ động phòng, chống bệnh sốt xuất huyết

    Chủ động phòng, chống bệnh sốt xuất huyết

    03-11-2023 18:22:52

    Trước tình hình dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, số người nhập viện tăng cao, ngành Y tế tỉnh Nam Định đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

  • Vệ sinh sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch trên ứng dụng công nghệ bTaskee

    Vệ sinh sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch trên ứng dụng công nghệ bTaskee

    27-10-2023 16:16:03

    Ứng dụng bTaskee cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch. Sau tối thiểu 1 tiếng, đội ngũ chuyên gia sẽ đến nhà khách hàng bắt đầu công việc.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 13:58:57

    Hiện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi nhận một ổ dịch, chính vì vậy việc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi đang được các cơ quan chức năng liên quan cũng như người chăn nuôi rốt ráo triển khai, đặc biệt đây lại là thời điểm người chăn nuôi đang tái đàn cho vụ Tết.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • 5 cách khử mùi nôn trên xe ô tô

    5 cách khử mùi nôn trên xe ô tô

    11-10-2023 08:33:45

    Dưới đây là 5 cách khử mùi nôn trên xe ô tô đơn giản nhất mà bạn có thể tự làm.

  • Các bệnh do muỗi truyền và cách phòng tránh

    Các bệnh do muỗi truyền và cách phòng tránh

    11-10-2023 05:59:09

    Bệnh do muỗi truyền thường gặp tại Việt Nam và tỉnh An Giang, gồm có: Sốt xuất huyết (SXH) Dengue, viêm não Nhật Bản và sốt rét. Cả ba bệnh này đều lây truyền qua trung gian truyền bệnh là do vết muỗi đốt, nhưng mỗi loài muỗi khác nhau thì gây bệnh khác nhau.

  • Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    09-10-2023 09:14:24

    Sau thời gian thực nghiệm, mô hình trồng ngô sinh khối làm thức ăn chăn nuôi đang mang lại hiệu quả kinh tế, mở ra hướng đi mới trong phát triển sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân vùng núi phía Bắc và các tỉnh Tây Nguyên.

  • Dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp tại nhiều nước

    Dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp tại nhiều nước

    05-10-2023 20:08:24

    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm thường xuất hiện ở các vùng nhiệt đới, trong trường hợp nguy hiểm nhất có thể dẫn đến tử vong. Hiện dịch đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước châu Á.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng vùng đầu nguồn

    02-10-2023 06:02:38

    Từ đầu năm đến nay, tình hình bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay - chân - miệng (TCM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) giảm so cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, đang vào năm học mới, cao điểm mùa mưa nên nguy cơ bùng phát dịch rất cao. Cả hệ thống chính trị từ huyện đến xã, trong đó vai trò nòng cốt là ngành y tế, tăng cường các biện pháp ngăn chặn, không để “dịch chồng dịch”.