Kết quả tìm kiếm cho "Camera an ninh"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 686

  • Châu Đốc phát huy sức mạnh toàn dân đảm bảo an ninh trật tự

    Châu Đốc phát huy sức mạnh toàn dân đảm bảo an ninh trật tự

    07-03-2023 04:32:13

    Thời gian qua, công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong việc huy động sức mạnh to lớn của quần chúng nhân dân, khơi dậy tinh thần tự giác tham gia nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) địa phương.

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • Camera Ngọc An chuyên phân phối, lắp đặt camera Bảo Lộc

    Camera Ngọc An chuyên phân phối, lắp đặt camera Bảo Lộc

    28-02-2023 10:26:18

    Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt camera ở Lâm Đồng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty uy tín không phải dễ dàng. Camera Ngọc An là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng hiện nay.

  • Lan tỏa việc học tập và làm theo Bác ở địa phương ven đô

    Lan tỏa việc học tập và làm theo Bác ở địa phương ven đô

    28-02-2023 07:14:01

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Châu Thành được triển khai thực hiện với nhiều hình thức đa dạng. Qua đó, từng bước đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong đời sống xã hội, góp phần thiết thực trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh…

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở địa bàn biên giới Tân Châu

    Đảm bảo an ninh trật tự ở địa bàn biên giới Tân Châu

    24-02-2023 05:55:40

    Tân Châu (tỉnh An Giang) là thị xã đầu nguồn, có đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Campuchia 6,2km. Đây là địa bàn vừa có biên giới, vừa có dân tộc, tôn giáo; tình hình buôn lậu, mua bán ma túy cũng diễn biến phức tạp. Vì vậy, công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội luôn được đặt lên hàng đầu.

  • Ngăn chặn việc mua bán thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư

    Ngăn chặn việc mua bán thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư

    22-02-2023 08:13:31

    Thời gian gần đây, trên internet, mạng xã hội, cửa hàng điện tử bán các thiết bị viễn thông, thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư như camera, ghi âm quay lén, thiết bị định vị… được bày bán công khai. Hiện tượng này cần được xử lý triệt để vì đây là hành vi vi phạm pháp luật và xâm phạm đời tư cá nhân của người khác.

  • Thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất: Điều gì đang xảy ra?

    Thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất: Điều gì đang xảy ra?

    21-02-2023 08:11:46

    Nhiều vụ thiên thạch rơi xuống các nước trên thế giới gần đây, điển hình như một thiên thạch nặng gần nửa tấn đã rơi xuống nước Mỹ.

  • Nâng cao kiến thức về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

    Nâng cao kiến thức về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

    17-02-2023 15:11:22

    Trong thời gian qua, xây dựng nông thôn mới đã có nhiều chuyển biến theo hướng đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững. Trong đó, vấn đề giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc được chú trọng. Tuy nhiên, trước yêu cầu từ thực tế, càng ngày các chỉ tiêu về nông thôn mới, nông thôn kiểu mẫu càng được nâng lên.

  • Bảy Núi vào mùa hành hương

    Bảy Núi vào mùa hành hương

    17-02-2023 07:20:35

    Bắt đầu từ tháng 11 (âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau, mùa hành hương trở thành một phần đặc trưng của vùng Bảy Núi. Du khách đến nơi này để được trải lòng với các đấng siêu nhiên, cầu mong những điều tốt đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng của vùng “thất lĩnh”.

  • Đầu năm đi Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đầu năm đi Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    13-02-2023 08:04:09

    Châu Đốc (tỉnh An Giang) là thành phố du lịch (DL) tâm linh, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, nhất là vào thời điểm Tết Nguyên đán đến tháng 4 (âm lịch) hàng năm. Đến TP. Châu Đốc vào những ngày đầu tháng Giêng, tại các khu di tích lịch sử - văn hóa; các khu, điểm DL, nhất là miếu Bà Chúa Xứ núi Sam... du khách rất đông đúc.

  • Phát huy hiệu quả mô hình “4 An”

    Phát huy hiệu quả mô hình “4 An”

    10-02-2023 07:18:46

    Là địa phương vùng biên giới, xã Nhơn Hưng (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã tích cực triển khai mô hình “4 An”, gồm: An ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông, an sinh xã hội, an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm bảo đảm trật tự an toàn xã hội và chăm lo tốt đời sống nhân dân.

  • An Giang tập trung thực hiện Đề án 06 với quyết tâm chính trị cao

    An Giang tập trung thực hiện Đề án 06 với quyết tâm chính trị cao

    09-02-2023 07:18:14

    Sau 1 năm triển khai Đề án 06 của Chính phủ, các sở, ngành và UBND các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ thuộc Đề án 06 tại đơn vị, địa phương. Đến nay, cơ bản hoàn thành các nhóm nhiệm vụ theo đúng lộ trình, tiến độ đã đề ra; ý thức, tinh thần trách nhiệm của các cấp, ngành và chính quyền địa phương được nâng lên, bước đầu tạo sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện.