Kết quả tìm kiếm cho "Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 1-2018"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 423

  • Nữ cán bộ tận tâm vì người nghèo

    Nữ cán bộ tận tâm vì người nghèo

    10-11-2022 06:55:50

    Gắn bó với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) hơn 5 năm, với vai trò Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn do Hội Nông dân thị trấn Cái Dầu quản lý, chị Phạm Thị Mỹ Duyên luôn trách nhiệm và tâm huyết với công việc, có nhiều đóng góp trong hoạt động tín dụng chính sách xã hội của địa phương, giúp nhiều hộ dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Kéo dài thời gian thí điểm cơ chế đặc thù đối với TP Hồ Chí Minh

    Kéo dài thời gian thí điểm cơ chế đặc thù đối với TP Hồ Chí Minh

    12-10-2022 14:02:42

    Sáng 12/10, tại Nhà Quốc hội, tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Tăng trải nghiệm du lịch trên không gian số

    Tăng trải nghiệm du lịch trên không gian số

    21-09-2022 08:21:04

    Phát triển du lịch với sự hỗ trợ của công nghệ số, đã cung cấp các dịch vụ thuận tiện nhất cho khách du lịch và làm du khách hài lòng. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong du lịch mang lại nhiều tiện ích thiết thực, góp phần tiết kiệm ngân sách nhà nước và tăng hiệu quả quảng bá điểm đến của du lịch Việt Nam. Không gian số đã rút ngắn khoảng cách, thời gian và giúp du khách nhanh chóng đưa ra quyết định chọn Việt Nam là điểm đến du lịch và trải nghiệm trên thực tế.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Xóa bỏ “rác” của thời công nghệ

    Xóa bỏ “rác” của thời công nghệ

    26-08-2022 08:04:56

    Khi công nghệ lên ngôi, chúng đem đến rất nhiều tiện ích cho con người. Nhưng cũng từ đây, một số đối tượng lợi dụng công nghệ trục lợi cho mình, đẩy hàng loạt rắc rối cho xã hội. Tội phạm qua mạng, thông tin sai sự thật trên các nền tảng xuyên biên giới… gia tăng nhanh chóng, còn quá trình xóa bỏ lại không hề dễ dàng, đơn giản!

  • Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    12-08-2022 07:49:55

    Một trong những “chiêu bài” của thế lực thù địch, đối tượng phản động khi thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” tại Việt Nam là xoáy sâu vào vấn đề tôn giáo, với những câu từ “cả vú lấp miệng em”, đánh tráo khái niệm để làm sai lệch bản chất vụ việc.

  • Đại biểu Quốc hội An Giang chất vấn về “sim rác”

    Đại biểu Quốc hội An Giang chất vấn về “sim rác”

    10-08-2022 12:04:31

    Sáng 10/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức hoạt động chất vấn tại phiên họp thứ 14, trực tuyến đến các điểm cầu địa phương. Tại điểm cầu An Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương, các vị ĐBQH tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh đã đến dự.

  • Mong sớm được giải quyết vụ việc

    Mong sớm được giải quyết vụ việc

    01-08-2022 08:03:16

    Cho rằng một hộ dân chiếm dụng toàn bộ đất, đương sự khởi kiện nhưng 48 tháng chưa được giải quyết. Vì vậy, họ tiếp tục phản ánh vụ việc đến nhiều nơi.

  • 27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN: Khẳng định vai trò trung tâm

    27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN: Khẳng định vai trò trung tâm

    28-07-2022 19:16:31

    Điểm lại các mốc nổi bật trong 27 năm Việt Nam tham gia ASEAN cho thấy một Việt Nam tích cực, chủ động và đầy trách nhiệm với quá trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, ở đó người dân là trung tâm.

  • An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    25-07-2022 04:00:15

    Để An Giang trở thành một trong những trung tâm du lịch (DL) ở ĐBSCL, năm 2022, tỉnh tiếp tục tập trung phát triển hạ tầng DL. Qua đó, nhằm khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh DL sẵn có, tạo bước đột phá phát triển toàn diện, đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm DL, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ DL...

  • Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu về mức sàn

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu về mức sàn

    06-07-2022 13:38:40

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết về mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu, mỡ nhờn theo đề nghị của Chính phủ với tỷ lệ tán thành đạt 100%.