Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Thượng viện CH Pháp"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 587

  • An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    17-02-2023 07:16:11

    Với mong muốn tạo môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thông thoáng, công khai, minh bạch, thân thiện đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; những năm qua, An Giang luôn chú trọng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thời gian tới.

  • Phong trào thể dục - thể thao thị trấn An Châu phát triển

    Phong trào thể dục - thể thao thị trấn An Châu phát triển

    14-02-2023 07:04:29

    Là trung tâm hành chính của huyện Châu Thành, thị trấn An Châu có nhiều lợi thế phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều loại hình đa dạng, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, từng bước đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe của nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng phát triển.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    13-02-2023 07:55:56

    Năm 2022, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nỗ lực thực hiện và đạt nhiều kết quả nổi bật trong 5 năm qua. Cùng với củng cố, sắp xếp, tinh gọn bộ máy, trường tăng cường phối hợp các cơ quan, đơn vị trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và mang lại hiệu quả tích cực.

  • Nghị quyết phiên họp Chính phủ: Kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực

    Nghị quyết phiên họp Chính phủ: Kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực

    08-02-2023 19:34:05

    Theo Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2023, tình hình kinh tế-xã hội tháng 1 tiếp tục chuyển biến tích cực mặc dù trong tháng có các kỳ nghỉ Tết Dương và Tết Nguyên đán kéo dài.

  • Hơn 60 nước theo dõi biến thể phụ Orthrus có khả năng tránh kháng thể 'phi thường'

    Hơn 60 nước theo dõi biến thể phụ Orthrus có khả năng tránh kháng thể 'phi thường'

    02-02-2023 14:09:42

    Biến thể phụ mới của Omicron là Orthrus đã được phát hiện tại 67 quốc gia. Giới chức Trung Quốc, Mỹ, Anh cảnh báo đây có thể trở thành biến thể lây nhiễm chiếm ưu thế sau 3 năm COVID-19. Trong khi đó, các nhà nghiên cứu Đại học Bang Ohio cảnh báo khả năng trốn tránh kháng thể của Orthrus là “phi thường”.

  • Bảo vệ đồng ruộng mùa Tết

    Bảo vệ đồng ruộng mùa Tết

    02-02-2023 06:50:12

    Thời điểm sau Tết là giai đoạn rất quan trọng đối với vụ lúa đông xuân 2022-2023. Yêu cầu đặt ra là nông dân và cán bộ kỹ thuật nông nghiệp cần thường xuyên thăm đồng, nắm rõ tình hình dịch hại, chủ động phòng trừ nhằm đảm bảo năng suất, chất lượng cho vụ lúa quan trọng nhất trong năm.

  • Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    01-02-2023 07:06:53

    Không chỉ là vùng đất non nước hữu tình, An Giang còn tự hào với những “địa chỉ đỏ” về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng của quân và dân trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đây cũng là nơi giáo dục, hun đúc tinh thần trách nhiệm vì đất nước của thế hệ trẻ hôm nay.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    17-01-2023 06:37:58

    Xác định rõ tầm quan trọng trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tăng cường phối hợp với các tổ chức thành viên góp ý thường xuyên, định kỳ và đột xuất bằng nhiều hình thức về những vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân…

  • Thủ tướng: Khuyến khích hợp tác công tư, huy động mọi nguồn lực phát triển hạ tầng GTVT

    Thủ tướng: Khuyến khích hợp tác công tư, huy động mọi nguồn lực phát triển hạ tầng GTVT

    13-01-2023 19:09:17

    Chiều 13/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của ngành giao thông vận tải do Bộ Giao thông vận tải tổ chức theo hình thức trực tuyến từ đầu cầu Hà Nội với đầu cầu 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

  • An Giang: Khi lãnh đạo tỉnh đối thoại với nông dân

    An Giang: Khi lãnh đạo tỉnh đối thoại với nông dân

    09-01-2023 05:04:57

    Để kịp thời tháo gỡ khó khăn trong sản xuất nông nghiệp, hỗ trợ nông dân tiếp cận nhu cầu đa dạng của thị trường, lãnh đạo tỉnh đã tiếp xúc, đối thoại với nông dân.

  • Nữ sĩ quan Việt Nam đầu tiên làm việc tại Phái bộ Huấn luyện Liên minh châu Âu

    Nữ sĩ quan Việt Nam đầu tiên làm việc tại Phái bộ Huấn luyện Liên minh châu Âu

    02-01-2023 08:14:38

    Trong số 7 sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam nhận quyết định của Chủ tịch nước làm nhiệm vụ quốc tế, có nữ Trung tá Vũ Thị Liên, sĩ quan đầu tiên thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Huấn luyện của Liên minh châu Âu ở CH Trung Phi (EUTM RCA).