Kết quả tìm kiếm cho "Chi cục Chăn nuôi và Thú y An Giang"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 873

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    17-11-2023 06:13:48

    Do ảnh hưởng El Nino, dự báo mùa khô 2023 - 2024 sẽ khắc nghiệt. An Giang ít chịu ảnh hưởng xâm nhập mặn nhưng khả năng thiếu nước tưới vùng cao, thiếu nước sản xuất cục bộ vẫn xảy ra, cần chủ động ứng phó.

  • Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    15-11-2023 07:43:21

    Không đủ năng lực thi đầu vào lớp 10 các trường công lập, gia đình quá khó khăn không thể cho con em học hết chương trình phổ thông rồi chuyển sang học nghề... Đó là những lo lắng trước đây của không ít học sinh và phụ huynh trong năm học cuối cấp 2. Tuy nhiên, với nhiều chính sách rộng mở từ các trường nghề, sự đa dạng các ngành và hình thức đào tạo, đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ lựa chọn.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp

    13-11-2023 06:51:55

    Vụ thu đông 2023 đang canh tác thuận lợi, năng suất và giá lúa đều cao hơn cùng kỳ; xuất khẩu cá tra hồi phục; chăn nuôi tiếp tục phát triển… Những yếu tố này đang góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành nông nghiệp năm 2023, tạo đà tăng tốc năm 2024, 2025.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    06-11-2023 09:00:53

    Lần đầu tiên những nghi thức, lễ hội truyền thống của các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người cùng được tái hiện trong không gian văn hóa cộng đồng, tạo nên bức tranh văn hóa rực rỡ sắc màu trong Ngày hội Văn hóa 14 dân tộc ít người đến từ 11 tỉnh trên cả nước diễn ra tại Lai Châu mới đây.

  • Trải nghiệm, vui chơi tại Phú Quốc “cực đã”, với những tour du lịch Phú Quốc tại Puolotrip

    Trải nghiệm, vui chơi tại Phú Quốc “cực đã”, với những tour du lịch Phú Quốc tại Puolotrip

    31-10-2023 15:22:18

    Một trong những điểm đến lý tưởng ở nước ta được nhiều du khách ưa chuộng chính là Phú Quốc. Nơi có phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời và vô vàn những điều mới mẻ đáng để khám phá. Để có thể thảo thích tham quan, vui chơi thoải mái tại Phú Quốc mà không phải lo về các chi phí và đi lại. Hãy chọn ngay những tour du lịch tuyệt vời tại Puolotrip.

  • Nông dân giúp nhau thoát nghèo

    Nông dân giúp nhau thoát nghèo

    31-10-2023 06:41:35

    Những năm qua, các cấp hội nông dân trong tỉnh đã thúc đẩy phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, thu hút được đông đảo hội viên tham gia. Qua đó, nhiều hộ nông dân đã vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).