Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi thiết kế logo"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 60
Quiet luxury” (Xa xỉ thầm lặng) là một thuật ngữ dùng để chỉ sự giàu có và quyền lực, được thể hiện một cách tinh tế trong thời trang mà không phô trương các chi tiết như logo, họa tiết, kiểu dáng.
Đại sứ Argentina tại Việt Nam cho rằng các biện pháp và chính sách của Chính phủ Việt Nam để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế rất đáng khâm phục và đáng để các nước nghiên cứu và áp dụng.
Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.
Năm 2022, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Sở KH&CN An Giang làm tốt vai trò gắn kết KHCN với doanh nghiệp (DN), lấy DN làm trung tâm.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 không chỉ giới thiệu vẻ đẹp chiếc áo dài mà còn lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của Hà Nội cũng như Việt Nam đến với đông đảo bạn bè trong nước, quốc tế.
Ngày 10/11, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã công bố kết quả chấm thi Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Lựa chọn khởi nghiệp từ may thảm chân cho đến trang trí heo đất, chị Nguyễn Thị Mai Giàu (xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quyết tâm làm giàu trên mảnh đất quê hương. Các sản phẩm được chị Giàu làm ra khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, ngày càng chinh phục được thị trường. Đây còn là mô hình khởi nghiệp mới, hiệu quả tại địa phương.
Ngành hàng lúa gạo tỉnh An Giang những năm qua đã có nhiều đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), sản lượng gạo chế biến của tỉnh đạt gần 2 triệu tấn/năm, xuất khẩu khoảng 500.000 tấn/năm, nhưng tiêu chuẩn chất lượng chưa đồng bộ, sản lượng gạo tiêu thụ trong nước và xuất khẩu có thương hiệu còn rất ít. Do đó, cần thiết phải xây dựng và triển khai thực hiện nhãn hiệu chứng nhận “Gạo An Giang”, để đẩy mạnh phát triển thương hiệu, chất lượng tạo đột phá mới để tăng giá trị sản xuất, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng lúa gạo.
Ngày 18/8, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã ra thông báo tổ chức Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Việt Nam và Pháp có mối quan hệ ngày càng tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực. Năm 2023, Việt Nam và Pháp sẽ cùng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023).
Năm 2022, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tròn 105 năm thành lập (1917-2022). Chào mừng sự kiện này, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới đã triển khai kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền, khẳng định giá trị lịch sử trong tiến trình hình thành, phát triển của vùng đất cù lao.
Hai bên nhất trí cần triển khai các biện pháp tăng cường hơn nữa quan hệ mọi mặt, nâng kim ngạch thương mại song phương đạt mục tiêu 15 tỷ USD ngay trong 2022, đẩy mạnh hợp tác trên các lĩnh vực.