Kết quả tìm kiếm cho "D��� ��n Lu���t"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35
Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, khoai lang có vị ngọt nhưng không làm tăng đường huyết hay tăng cân. Protein trong khoai lang rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng.
Nhiều phụ huynh bày tỏ lo ngại về tình trạng mất ngủ của con sau khỏi Covid-19. Có những trẻ đã lớn, đi học cấp 1 hoặc cấp 2, nhưng cũng có bé còn rất nhỏ, thậm chí mới 3-4 tháng tuổi.
Khi làn sóng của dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều thói quen, phong tục, tập quán của người dân ngày Tết phải gác lại. Những điều chỉnh này là cần thiết để thích ứng linh hoạt, an toàn trong điều kiện “bình thường mới”.
Italy phải tiến hành cuộc bỏ phiếu bầu tổng thống vòng 4 vào 10 giờ sáng 27-1 (GMT, tức 17 giờ cùng ngày giờ Việt Nam) sau khi nước này chưa thể tìm ra người chiến thắng trong vòng bỏ phiếu thứ 3.
“An toàn đến đâu mở đến đó, mở cửa phải an toàn”. Lộ trình mở cửa cần thực hiện theo từng giai đoạn từ du lịch nội tỉnh, du lịch nội địa đến du lịch quốc tế.
Các đối thủ của đội tuyển futsal Việt Nam đều đã lộ diện ở vòng chung kết World Cup 2021. Brazil quá mạnh khi đè bẹp đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang 9-1. Tuy vậy, cơ hội để lọt đến vòng 1/8 vẫn vẹn nguyên với Việt Nam.
Sau rất nhiều bất ngờ ở lượt trận mở màn môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020, lượt trận thứ 2 khép lại đánh dấu sự trở lại của những "ông lớn".
Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 98/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp trực tuyến toàn quốc của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.
Giá vàng đứng im chờ thời cơ đi lên khi Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyển giao quyền lực cho ông Joe Biden.
Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, sau các đợt lũ liên tiếp, số ca bệnh Whitmore trên địa bàn tăng đột biến do nước lũ phát tán vi khuẩn gây bệnh ở nhiều nơi.
Với thông điệp “Du lịch (DL) Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch (DL), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa tái khởi động chương trình kích cầu lần 2. Theo đó, các địa phương, doanh nghiệp (DN) DL đã đưa ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mại, liên kết để các sản phẩm DL hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến, tạo vòng tròn khép kín để thu hút du khách.