Kết quả tìm kiếm cho "Danh sách 32 cầu thủ đội tuyển Việt Nam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 313

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Trả lời cử tri lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội

    Trả lời cử tri lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội

    06-12-2023 06:44:53

    Tại kỳ họp lần thứ 14, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri quan tâm nhiều đến lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội (BHXH). Sau kỳ họp, nhiều kiến nghị của cử tri được các sở, ngành tập trung giải quyết.

  • 4 tỉnh, thành phố giành giải thưởng đô thị thông minh Việt Nam 2023

    4 tỉnh, thành phố giành giải thưởng đô thị thông minh Việt Nam 2023

    30-11-2023 19:30:56

    Trong 32 giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam vừa được trao, có 7 giải thuộc về 4 tỉnh, thành phố. Ngoài 3 giải ở các lĩnh vực, Đà Nẵng còn nhận giải đơn vị xuất sắc trong xây dựng đô thị thông minh tại Việt Nam.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Khai mạc Internet Day 2023: Không gian mới, cơ hội mới cho Internet Việt Nam

    Khai mạc Internet Day 2023: Không gian mới, cơ hội mới cho Internet Việt Nam

    22-11-2023 14:14:20

    Sự kiện với chủ đề “Không gian mới, Cơ hội mới cho Internet Việt Nam” là hoạt động thường niên của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    16-11-2023 14:14:10

    Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Chuyên gia nêu động lực tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2024

    Chuyên gia nêu động lực tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2024

    10-11-2023 08:25:30

    Nền kinh tế của Việt Nam được dự báo sẽ có nhiều điểm sáng trong năm 2024 với nhiều động lực đến từ xuất khẩu, giải ngân đầu tư công và lãi suất giảm nhiệt.

  • Philippines triệu tập cầu thủ Atletico Madrid đối đầu với tuyển Việt Nam

    Philippines triệu tập cầu thủ Atletico Madrid đối đầu với tuyển Việt Nam

    09-11-2023 15:38:26

    Ngày hôm qua, Philippines đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ngoài thủ thành Neil Etheridge, Philippines sẽ trình làng cầu thủ của Atletico Madrid.

  • An Giang tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    An Giang tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    06-11-2023 22:22:02

    Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của DN lớn. Nhưng các DN nhỏ và vừa thường gặp những hạn chế về vốn, công nghệ sản xuất, mặt bằng sản xuất… nên đòi hỏi phải có những chính sách hỗ trợ.