Kết quả tìm kiếm cho "Diện váy dáng suông"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 723

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Xinh tươi áo dài

    Xinh tươi áo dài

    07-03-2024 05:53:05

    Nếu người Hàn Quốc có Hanbook, người Nhật Bản có Kimono thì nguời Việt Nam luôn tự hào về tà áo dài truyền thống. Do đó, luôn có những hoạt động nhằm tôn vinh tà áo dài Việt Nam. “Tuần lễ áo dài” được tổ chức trong những ngày đầu tháng 3 hàng năm là điển hình tiêu biểu.

  • Tôi đi trekking

    Tôi đi trekking

    06-03-2024 05:29:37

    Lần thứ 2 tham gia cùng đoàn vận động viên (VĐV) trekking núi Cấm với cự ly ngắn, tôi vẫn thấy choáng ngợp như chuyến đi đầu tiên. Quả thật, chinh phục núi Cấm bằng chân luôn cho người ta cảm giác đặc biệt, khác hẳn việc di chuyển bằng xe hoặc cáp treo như thường lệ.

  • TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    06-03-2024 05:31:14

    Việc phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đã giúp nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nâng cao thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích. TP. Long Xuyên tiếp tục đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đối với các ngành chủ lực và tiềm năng. Qua đó, góp phần thực hiện thành công tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

  • Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    Đề cao nữ quyền với những mẫu váy thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào

    05-03-2024 09:23:21

    Như lời thủ thỉ tâm tình đặc biệt, những mẫu váy mang màu sắc của hoa xuân nở rộ gửi đến quý cô những cái 'chạm' theo chuyển động của xu hướng thời đại, hoàn thiện thần thái cùng sắc vóc người phụ nữ tân thời.

  • Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé tham dự Olympic Paris 2024

    Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé tham dự Olympic Paris 2024

    03-03-2024 20:42:52

    Theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), để hoàn thành mục tiêu đề ra là có từ 12 - 15 suất tham dự Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 (sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26/7 - 11/8), các môn thi đấu trọng điểm của Thể thao Việt Nam đang tăng tốc tìm kiếm những tấm vé tham dự chính thức sự kiện thể thao đa môn lớn nhất hành tinh.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Tập trung bảo vệ vụ lúa đông xuân

    Tập trung bảo vệ vụ lúa đông xuân

    22-02-2024 07:45:59

    Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ chênh lệch ngày đêm lớn, sáng sớm có sương mù... là điều kiện cho nhiều loại bệnh dịch gây hại trên lúa đông xuân 2023 - 2024. Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV) An Giang khuyến cáo nông dân thường xuyên thăm đồng, sớm phát hiện các loại dịch hại và phòng trừ đúng cách, đặc biệt là rầy nâu, rầy phấn trắng, muỗi hành...

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh trên đồng sau Tết

    Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh trên đồng sau Tết

    20-02-2024 16:49:49

    Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV) An Giang Nguyễn Văn Hiền cho biết, vụ đông xuân 2023 - 2024 đang canh tác trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cơ cấu giống đa phần là giống nhiễm dịch hại (Đài Thơm 8 chiếm 43,8%, OM18 chiếm 17,1%...); nhiều nông dân chưa tuân thủ theo nguyên tắc “4 đúng” trong sử dụng thuốc BVTV (lượng nước phun chưa đủ, ruộng bị khô, bơm nước vào ruộng chưa kịp thời...). Qua kết quả thăm đồng sau Tết ở các huyện, thị xã, thành phố, trên đồng ruộng đang xuất hiện một số dịch hại, như: Rầy nâu nhiễm cục bộ gây hại (cháy rầy); rầy phấn trắng nhiễm trên diện rộng duy trì mật số cao, gây hiện tượng vàng lá đều trên đồng; muỗi hành gây hại mức độ nhẹ, trung bình; có xuất hiện gây hại của các bệnh điển hình do vi khuẩn...