Kết quả tìm kiếm cho "Gò Út Trạnh"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 78
3 quốc gia có chỉ số năng lực phát triển du lịch tăng hạng cao nhất gồm Việt Nam (tăng 8 bậc), Indonesia (tăng 12 bậc) và Ả rập Xê út (tăng 10 bậc).
Sáng 19/5, tại thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tổ chức lễ hoàn công dự án Khu di tích Óc Eo (đầu tư bổ sung một số hạng mục), khánh thành di tích Gò Út Trạnh và công bố biểu tượng văn hóa “Óc Eo An Giang” năm 2022.
Sau gần 4 năm thực hiện đề án “Nghiên cứu Khu di tích khảo cổ học Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa (Văn hóa Óc Eo Nam Bộ)”, các nhà nghiên cứu đã có thêm nhiều minh chứng khoa học về nền văn hóa Óc Eo. Với những kết quả nghiên cứu đạt được, cùng những nỗ lực tôn tạo, bảo tồn di tích xuyên suốt nhiều thập niên qua, Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã chính thức được UNESCO đưa vào danh sách dự kiến lập hồ sơ Di sản thế giới.
Nằm ở độ cao hơn 1.700 m so với mực nước biển, cách trung tâm Sa Pa khoảng 7 km, thôn Hầu Chư Ngài thuộc xã Hầu Thào, thị xã Sa Pa là điểm săn mây lý tưởng đối với những người yêu thích du lịch trải nghiệm, khám phá khi đến tỉnh Lào Cai.
Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2022) năm nay diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. An Giang cũng như cả nước vừa trải qua đợt đại dịch chưa từng có trong lịch sử. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến kinh tế, đời sống xã hội và người dân, nhưng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, dưới sự chỉ đạo, điều hành năng động, sáng tạo của lãnh đạo tỉnh, sự quyết tâm của ngành y tế, nhân dân, An Giang đã kiềm chế được dịch bệnh.
Năm 2021, dù là tâm của đợt dịch Covid-19 lần thứ tư, nhưng nhiều địa phương ở Vùng kinh tế trọng điểm phía nam vẫn thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) đạt kết quả rất đáng khích lệ. Bằng các cách làm sáng tạo giúp doanh nghiệp thích ứng với tình hình dịch bệnh, nhiều địa phương đã củng cố niềm tin để doanh nghiệp FDI đầu tư mới và tăng vốn đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh.
LV Park Hang Seo cùng học trò đang rèn những mảng miếng tấn công để tìm đường vào cầu môn tuyển Nhật Bản trong trận đấu tối mai 11-11.
Sản phẩm độc đáo, không bị trùng lắp, liên tục được hoàn thiện, đổi mới là điều kiện cần để thu hút du khách và từng bước tạo dựng thương hiệu du lịch Long An.
Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.
“Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà”!...
Đúng như câu ca dao “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”, mọi sự giúp sức, hỗ trợ của người dân mang lại giá trị rất quý giá cho xã hội. Câu chuyện về những người vá đường từ thiện trong tỉnh An Giang là một minh chứng điển hình.
Việc đẩy mạnh hỗ trợ các cơ sở công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào sản xuất theo chương trình khuyến công sẽ giúp đỡ các đơn vị thúc đẩy quá trình đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.