Kết quả tìm kiếm cho "Giải thưởng âm nhạc toàn cầu"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1031

  • Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    14-12-2023 08:56:17

    Phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, môi trường, bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, có sự tham gia của cộng đồng là điều quan trọng để thúc đẩy phát triển bền vững.

  • Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    14-12-2023 08:10:17

    Những ngày gần đây, trên báo chí, mạng xã hội xuất hiện tràn ngập hình ảnh cô giáo dạy bộ môn Âm nhạc ở tỉnh Tuyên Quang bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, ném dép ngay ở lớp học… Sự việc phản cảm này lại xảy ra trong môi trường giáo dục, khiến nhiều người phẫn nộ, cho thấy sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận học sinh và vai trò, trách nhiệm quản lý của gia đình.

  • Dân ca của người M'nông ở Đắk Nông - Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia

    Dân ca của người M'nông ở Đắk Nông - Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia

    13-12-2023 14:11:59

    Nội dung cơ bản của dân ca M’nông (còn gọi là Nau M’pring) thường đề cập đến sự hình thành của vũ trụ, con người và xã hội; ngôn ngữ rất gần với lời nói hằng ngày.

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    06-12-2023 15:13:26

    Ngày nay, nhu cầu thiết kế, thi công đài phun nước nghệ thuật là vô cùng phổ biến. Nắm bắt được điều này, Công ty Phát An đã ra đời, trở thành công ty hàng đầu chuyên sản xuất và thi công đài phun nước chất lượng, uy tín. Với lợi thế chủ động về công nghệ, thiết bị, Phát An mang đến cho khách hàng những dự án đài phun nước chất lượng với mức giá ưu đãi.

  • Kể chuyện Công chúa Ngọc Hoa đến Nhật từ 400 năm trước qua áo dài Nhật Bình

    Kể chuyện Công chúa Ngọc Hoa đến Nhật từ 400 năm trước qua áo dài Nhật Bình

    03-12-2023 15:05:57

    Câu chuyện Công chúa Ngọc Hoa được Chúa Nguyễn Phúc Nguyên gả cho thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro vào thế kỷ 17 được tái hiện trong đêm diễn “Hương sắc Việt Nam” trong khuôn khổ chương trình “Ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023” diễn ra tại Fukuoka (Nhật Bản).

  • Trao 43 giải thưởng âm nhạc thính phòng

    Trao 43 giải thưởng âm nhạc thính phòng

    03-12-2023 14:27:57

    Sau 6 ngày diễn ra sôi nổi, với 18 buổi diễn thi ở tất cả các nội dung trong khuôn khổ hai cuộc thi Âm nhạc mùa thu – 2023 và cuộc thi Hát thính phòng – nhạc kịch – hợp xướng toàn quốc – 2023, Hội đồng Giám khảo đã chấm chọn và trao 43 giải thưởng cho các thí sinh có tiết mục dự thi xuất sắc, thuộc các bảng độc tấu piano, độc tấu violon, hòa tấu, hát thính phòng...

  • Những ngân hàng nào được nới room tín dụng?

    Những ngân hàng nào được nới room tín dụng?

    03-12-2023 10:09:43

    Ngân hàng Nhà nước không công bố cụ thể những ngân hàng được cấp thêm room tín dụng. Song dựa trên tiêu chí để được cấp thêm room tín dụng, nhóm ngân hàng thương mại nhà nước và ngân hàng TMCP lớn nhiều khả năng được "chỉnh room".

  • Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    02-12-2023 19:09:40

    'Với việc không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, các cấp công đoàn tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm người lao động cả nước phải chống chọi với đại dịch COVID-19'.

  • Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    01-12-2023 09:02:40

    Dự án theo đuổi siêu trí tuệ nhân tạo với cái tên bí ẩn "Q*" được cho là nguyên nhân sâu xa đằng sau những căng thẳng nội bộ của OpenAI.

  • Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    01-12-2023 08:24:12

    Với lợi thế sở hữu đa dạng tài nguyên du lịch, khí hậu bốn mùa ấm áp, nhiều địa phương ở Nam Bộ tiếp tục triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao, xúc tiến thương mại gắn phát triển du lịch, thu hút du khách dịp cuối năm và năm mới 2024, sẵn sàng cho cao điểm du lịch Tết Nguyên đán Giáp Thìn.