Kết quả tìm kiếm cho "Hơn 126 triệu USD"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 78
Nga đã ghi nhận 14.723 ca mắc mới COVID-19 trong 24 giờ qua. Đây là con số ca mắc mới theo ngày cao nhất tại nước này kể từ ngày 13-2.
Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 759.000 ca mắc COVID-19 và trên 12.200 ca tử vong.
Các tình nguyện viên của Thế vận hội Olympic Tokyo đang vô cùng lo lắng về việc họ sẽ được bảo vệ như thế nào trước đại dịch COVID-19, trong bối cảnh các vận động viên nước ngoài sẽ đổ về Nhật Bản để tham dự sự kiện và tỷ lệ tiêm chủng trong nước hiện rất thấp.
Về tổng thể, tình hình kinh tế - xã hội trong hai tháng đầu năm 2021 vẫn duy trì đà phục hồi. Kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định; lạm phát được kiểm soát; nhu cầu tiêu dùng tăng. Thị trường tiền tệ tương đối ổn định; mặt bằng lãi suất tiếp tục xu hướng giảm.
VietNamNet xin giới thiệu bài viết của GS Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM.
Theo Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu lớn sau 20 năm mở cửa đón Internet, giờ là lúc đưa những dấu chân số Việt Nam đi xa hơn trong không gian mạng toàn cầu.
Các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu cá ngừ Việt Nam vẫn nỗ lực khắc phục khó khăn do dịch COVID-19 để đưa mặt hàng cá ngừ ra thị trường thế giới.
Gạo đang là một trong số ít những mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương trong nhóm nông sản. Đáng chú ý, giá trị gạo xuất khẩu đang tăng cao, giúp gạo Việt ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.
Sau khi công bố giá cho loạt iPhone 12, tại nhiều nước trên thế giới, sức hút của iPhone 12 vẫn không hề giảm sút so với những dòng iPhone trước đây.
Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 22h00 ngày 10-11 (giờ Việt Nam), toàn thế giới đã ghi nhận 51.407.005 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong đó có 1.271.844 ca tử vong. Số ca được điều trị khỏi bệnh là 36.198.734 người.
Thay vì xuất khẩu gạo thô qua trung gian với giá thấp, để mặc cho đối tác “hô biến” gạo Việt thành gạo gắn logo, nhãn mác của nước khác, doanh nghiệp (DN) Việt Nam hoàn toàn có thể tự xây dựng thương hiệu cho chính mình, xây dựng hình ảnh sản phẩm gạo Việt có uy tín trên thị trường quốc tế. Tập đoàn Lộc Trời đang nỗ lực theo hướng đi này.
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT), tám tháng đầu năm 2020, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt gần 4,61 triệu tấn, trị giá hơn 2,25 tỷ USD, tăng 0,6% về khối lượng và tăng 12,4% về giá trị so với cùng kỳ năm 2019.