Kết quả tìm kiếm cho "Họp mặt sinh viên"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14972

  • Top những thắc mắc phổ biến về làm răng implant

    Top những thắc mắc phổ biến về làm răng implant

    19-06-2024 14:35:14

    Trong vài năm trở lại đây, implant được xem là một trong những từ khóa hot khi chỉ cần nhắc đến giải pháp làm răng, phục hình răng sứ, làm răng implant chính là câu trả lời cho thắc mắc đó. Dưới đây là những topic liên quan đến implant được nhiều người quan tâm

  • Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    19-06-2024 08:05:16

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 18/6/2024 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.

  • Tăng cường quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga vì hòa bình, hợp tác và phát triển

    Tăng cường quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga vì hòa bình, hợp tác và phát triển

    19-06-2024 07:56:57

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin sẽ thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 19-20/6/2024.

  • Phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần biết?

    Phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần biết?

    18-06-2024 16:25:24

    Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong ngành làm đẹp hiện đại.

  • Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    19-06-2024 06:40:11

    Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực, hiệu quả, tập hợp nhiều hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    19-06-2024 06:42:04

    UBMTTQVN huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch công tác mặt trận gắn với nhiệm vụ chính trị địa phương. Quan tâm thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động mọi nguồn lực chăm lo công tác an sinh xã hội…

  • TP. Long Xuyên tăng cường lập lại trật tự vỉa hè, lề đường

    TP. Long Xuyên tăng cường lập lại trật tự vỉa hè, lề đường

    19-06-2024 06:36:38

    “Các cơ quan, đơn vị, địa phương xác định công tác lập lại trật tự đô thị là nhiệm vụ trọng tâm và phải làm thường xuyên, liên tục, lâu dài. Trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân nắm được chủ trương đúng đắn của thành phố, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, nâng cao ý thức tự giác của người dân trong công tác quản lý, bảo vệ lòng lề đường, vỉa hè. Tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở, xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự đô thị, trật tự công cộng theo quy định...” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.

  • Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đóng góp dự án Luật Công đoàn (sửa đổi)

    Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đóng góp dự án Luật Công đoàn (sửa đổi)

    18-06-2024 15:12:31

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 18/6, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Công đoàn (sửa đổi). Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương đóng góp bố cục của Luật; về hệ thống Công đoàn Việt Nam theo mô hình tổ chức 4 cấp; trách nhiệm của công đoàn trong việc bảo vệ, chăm lo quyền và lợi ích của người lao động.

  • iOS 18 là hồi kết cuộc so đo iPhone - Android, bên chiến thắng được gọi tên

    iOS 18 là hồi kết cuộc so đo iPhone - Android, bên chiến thắng được gọi tên

    18-06-2024 14:54:24

    Với iOS 18, Apple đã chứng minh Apple Intelligence của họ là cái gì đó thực sự khác biệt.

  • Bộ Công an cảnh báo ma túy cực độc Fentanyl, dùng 2 miligam có thể tử vong

    Bộ Công an cảnh báo ma túy cực độc Fentanyl, dùng 2 miligam có thể tử vong

    18-06-2024 14:54:43

    Theo C04, sử dụng Fentanyl và chất dẫn xuất không vì mục đích chữa bệnh có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng về mặt sức khỏe, chỉ 2 miligam có thể gây tử vong.

  • Duolingo níu chân người dùng bằng streak và những ‘cú huých’

    Duolingo níu chân người dùng bằng streak và những ‘cú huých’

    18-06-2024 08:33:08

    Duolingo khai thác sức mạnh của streak và thu hút bạn bằng những “cú huých” đúng lúc. Dường như đây là ứng dụng duy nhất trên thế giới thành công lôi kéo người dùng mà không gây khó chịu.

  • Chung tay phòng, chống ma túy

    Chung tay phòng, chống ma túy

    18-06-2024 14:42:57

    Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024 trên địa bàn tỉnh diễn ra từ ngày 1 - 30/6, với chủ đề: “Chung tay xây dựng xã, phường, thị trấn sạch ma túy”. Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của các cấp, ngành và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phòng, chống ma túy; hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng sạch về ma túy.