Kết quả tìm kiếm cho "Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 250

  • Hàng tỷ đồng hỗ trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân

    Hàng tỷ đồng hỗ trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân

    04-04-2023 15:23:35

    Ngày 4/4, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022 và sơ kết quý I/2023.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Lan tỏa yêu thương ở nhà tạm trú bệnh nhân suy thận

    Lan tỏa yêu thương ở nhà tạm trú bệnh nhân suy thận

    06-03-2023 05:37:17

    Nhà - nơi để về, nơi bình yên và hạnh phúc. Chúng tôi cảm nhận được điều đó khi đến thăm Nhà tạm trú bệnh nhân suy thận đặt tại số 53, đường Ngô Văn Sở (khóm Đông An, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Khu nhà dành cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, phải điều trị ngoại trú ở xa không có điều kiện đi lại.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Nghị lực của cậu học trò nghèo

    Nghị lực của cậu học trò nghèo

    17-02-2023 07:11:57

    Sinh ra ở thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), từ lớp 1 đến khi bước chân vào giảng đường đại học, Kha Thanh Ngọc Châu chưa từng có một nơi ở yên ổn. Tuổi thơ cậu học trò nghèo bị cuốn theo những lần di cư của mẹ và lam lũ với đủ việc làm thuê để mưu sinh. Vượt lên chuỗi ngày cơ cực, Ngọc Châu thể hiện nghị lực đáng khâm phục để chạm đến ước mơ, dù còn đối mặt nhiều khó khăn nhưng Châu vẫn rất quyết tâm để sớm tự thân lập nghiệp.

  • Sống “Tốt đời, đẹp đạo”

    Sống “Tốt đời, đẹp đạo”

    16-02-2023 07:08:58

    Phát huy truyền thống tốt đẹp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, những năm qua, thầy Thích Thiện Hỷ (trụ trì chùa Long Quang, ngụ ấp Long Hòa 1, xã Long Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đóng góp nhiều việc làm bình dị nhưng thiết thực và ý nghĩa để giúp đỡ người nghèo và góp phần phát triển địa phương.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Điểm tựa cho những người yếu thế

    Điểm tựa cho những người yếu thế

    30-01-2023 06:48:10

    Đồng cảm đối với những người yếu thế, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực, đầy tính nhân văn. Hội đã từng bước trở thành điểm tựa cho người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo, giúp họ vượt qua khó khăn, hòa nhập cuộc sống cộng đồng.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân nằm viện

    Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân nằm viện

    20-01-2023 14:13:41

    Ngày 20/1 (29 tháng Chạp), Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Ngô Thanh Trí, cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, UBMTTQVN huyện, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đến thăm, tặng quà, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

  • Sao Mai mang Tết ấm đến với mọi nhà

    Sao Mai mang Tết ấm đến với mọi nhà

    16-01-2023 13:06:33

    Chào Xuân Quý Mão 2023, Tập đoàn Sao Mai lại mang hương vị Tết đoàn viên, ấm áp cho hàng ngàn gia đình nghèo, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc da cam, người khiếm thị, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở các tỉnh, thành phố- nơi Tập đoàn có dự án đầu tư…. thông qua Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”, với tổng kinh phí khoảng 12 tỷ đồng.

  • Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    10-01-2023 08:02:07

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.