Kết quả tìm kiếm cho "Hội Cựu chiến binh TP. Châu Đốc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 371

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • 'Long mạch' cho đất nước phát triển

    'Long mạch' cho đất nước phát triển

    11-02-2024 10:09:48

    Trong lịch sử ngành giao thông vận tải nước ta, chưa thời kỳ nào việc xây dựng cao tốc được thực hiện rầm rộ như hiện nay. Từ xây dựng cao tốc theo trục dọc Bắc - Nam, trục ngang Đông - Tây, đến việc xây dựng cao tốc xuyên khu vực đồng bằng và xuyên miền núi. Mạng lưới đường bộ cao tốc này đang và sẽ trở thành những 'long mạch' cho đất nước phát triển.

  • “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” hành trình chia sẻ yêu thương

    “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” hành trình chia sẻ yêu thương

    06-02-2024 08:24:55

    Chào Xuân Giáp Thìn 2024, Tập đoàn Sao Mai lại mang hương vị Tết đoàn viên, ấm áp đến với những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”.

  • Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    12-02-2024 07:44:21

    Nhiều năm nay, hình ảnh gần gũi của các má, các chị ở vùng biên cương sát cánh cùng người lính biên phòng đã trở nên thân thuộc. Thỉnh thoảng, chị em còn vận động nấu cơm, gói bánh tét, đổ bánh xèo… tặng các chiến sĩ. Từng nghĩa cử nhỏ nhưng gửi gắm vào đó là tất cả tâm huyết của họ, nhằm động viên tinh thần cho những người lính áo xanh, góp phần thắt chặt tình quân - dân.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.

  • Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    19-01-2024 05:09:15

    Việc công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội về lâu dài. Thực hiện đúng quy hoạch để đưa An Giang vươn tầm phát triển là cách để tri ân với những đóng góp to lớn của con người, vùng đất truyền thống này cho đất nước.

  • Hướng đến mục tiêu xuất khẩu cá tra đạt 2 tỷ USD

    Hướng đến mục tiêu xuất khẩu cá tra đạt 2 tỷ USD

    11-01-2024 06:28:52

    Năm 2024, toàn ngành cá tra đặt mục tiêu phấn đấu: Diện tích nuôi cá tra xuất khẩu đạt 5.700ha, sản lượng cá thương phẩm 1,7 triệu tấn, kim ngạch xuất khẩu đạt 2 tỷ USD ( bằng 75% so năm 2022)...

  • Tăng cường phòng, chống cháy nổ

    Tăng cường phòng, chống cháy nổ

    10-01-2024 07:47:22

    “Cần quyết tâm không để xảy ra cháy, nổ; hoặc khi có sự cố xảy ra sẽ hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại. Đồng thời, đặt an toàn tính mạng người dân lên trên hết. Do đó, trong công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), lấy phòng ngừa là chính; làm tốt công tác phòng cháy để giảm công tác chữa cháy; huy động tối đa lực lượng tại chỗ và Nhân dân tham gia chữa cháy, nhất là trong “thời điểm vàng” 5 phút kể từ khi xảy ra cháy” - thượng tá Dương Thái Nhân (Phó Trưởng Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhấn mạnh.