Kết quả tìm kiếm cho "Hội Cựu chiến binh xã Phú Hữu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1394

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    17-09-2024 14:17:54

    Sáng 17/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Sri Lanka, Áo và 14 Đại sứ kiêm nhiệm tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở An Phú

    Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở An Phú

    14-09-2024 11:01:00

    Sáng 14/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Phú và Hội Cựu chiến binh huyện, Câu lạc bộ Nữ Cựu chiến binh phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở huyện An Phú.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sỹ bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sỹ bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    09-09-2024 19:04:01

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung cao độ triển khai các kế hoạch, phương án khắc phục hậu quả bão số 3 với 5 mục tiêu như Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo.

  • Đề phòng giông lốc, sạt lở mùa mưa, bão

    Đề phòng giông lốc, sạt lở mùa mưa, bão

    10-09-2024 02:42:03

    Thời gian qua, tình trạng giông lốc, sạt lở, sụt lún đất trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng kết cấu hạ tầng giao thông, thủy lợi, nhà ở, cây trồng, đất đai của người dân. Nhất là, thời tiết đang mùa mưa, bão, lũ từ thượng nguồn đổ về… nên nguy cơ giông lốc, sạt lở, sụt lún bờ sông có thể xảy ra.

  • Việt Nam và Mỹ tái khẳng định tầm quan trọng của quan hệ song phương

    Việt Nam và Mỹ tái khẳng định tầm quan trọng của quan hệ song phương

    07-09-2024 09:47:02

    Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Mỹ Kurt Campbell khẳng định Mỹ sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam triển khai hiệu quả khuôn khổ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • “Ông ngoại” đặc biệt

    “Ông ngoại” đặc biệt

    04-09-2024 01:59:50

    “Ông ngoại ơi, con ăn kem được không ạ? Ông ngoại ơi, con đi chơi một chút được không? Cày là gì vậy ông ngoại?...”. Những câu hỏi ngây thơ của các em ở Lớp học tình thương khóm Nguyễn Du (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) đủ để thấy sự kính trọng và yêu thương dành cho ông Ba Thời - người “khai sinh” lớp học.

  • “Xanh hóa” khu công nghiệp: Hứa hẹn tầm nhìn mới tương lai

    “Xanh hóa” khu công nghiệp: Hứa hẹn tầm nhìn mới tương lai

    02-09-2024 08:10:54

    Với việc chuyển đổi sang mô hình "xanh hóa," các khu công nghiệp sinh thái sẽ mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường.

  • Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    02-09-2024 07:00:26

    “Cuộc chống Mỹ, cứu nước của Nhân dân ta dù phải kinh qua gian khổ, hy sinh nhiều hơn nữa, song nhất định thắng lợi hoàn toàn. Đó là một điều chắc chắn” – Bác Hồ mở đầu bản Di chúc của mình bằng lời “tiên tri” - chính thức trở thành hiện thực 6 năm sau khi Người về với Các Mác, Lê-nin.

  • Mom sông gió buốt

    Mom sông gió buốt

    01-09-2024 19:38:22

    Năm 19… bệnh tả khởi phát rồi bùng nổ thành đại dịch quét qua làng Bồng Hải, vô cùng đau thương tang tóc.