Kết quả tìm kiếm cho "Hội Cựu học sinh Trường Vừa học vừa làm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4026
Ghana and UAE ký kết đầu tư 1 tỷ USD xây dựng trung tâm đổi mới và AI lớn nhất châu Phi, thúc đẩy phát triển kỹ thuật số và công nghệ khu vực.
Chiều 19/12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri phường Long Xuyên (tỉnh An Giang) sau Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV.
Bệnh nhân "người cây" này là người đầu tiên trên thế giới được điều trị bằng phương pháp phức hợp alpha-lactalbumin-oleic acid.
Thảo luận về bất cập trong công tác giáo dục-đào tạo tại Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV, một đại biểu Quốc hội từng nêu ra nghịch lý là trong khi thi vào lớp 6, lớp 10 công lập ở nhiều nơi rất khó thì thi vào thạc sĩ, thi tiến sĩ, làm nghiên cứu sinh có nơi lại không khó lắm, thậm chí là dễ.
Sương sớm còn phủ trắng mặt sông, dấu chân người lính biên phòng đã in dài dọc tuyến biên giới Vĩnh Xương, Khánh Bình. Từ những bước tuần tra biên giới đến từng hoạt động gắn kết dân sinh, tình quân - dân nơi đây đã tạo nên sức mạnh bền vững, bảo vệ chủ quyền đất nước, vun đắp đời sống bình yên vùng biên giới.
Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo xác định chuyển đổi số và tạo lập dữ liệu số là khâu đột phá trong công tác quản lý, phát huy giá trị di sản theo cách hiện đại nhất.
Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị nhấn mạnh Việt Nam và Brazil đều đang ưu tiên phát triển nông nghiệp thông minh, tạo nền tảng thuận lợi cho hợp tác chiến lược lâu dài.
Chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp tiếp tục được thiết kế theo hướng khuyến khích đầu tư vào các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số.
Ngày 17/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 241/CĐ-TTg về việc thực hiện các nhiệm vụ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Thời gian qua, ngành giáo dục tỉnh triển khai nhiều giải pháp phòng, chống bạo lực học đường nhằm xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 241/CĐ-TTg ngày 17/12/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Khi học thêm trở thành chuẩn mực ngầm, không học bị coi là "lệch chuẩn", giáo dục cần được nhìn lại từ chất lượng đến cách quản lý và minh bạch lợi ích kinh tế