Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ giải phóng miền Nam Việt Nam"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 207

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • Hai Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can vụ 'doanh nhân đánh bạc tại Vĩnh Phúc' bị truy tố

    Hai Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can vụ 'doanh nhân đánh bạc tại Vĩnh Phúc' bị truy tố

    03-11-2023 18:22:17

    Viện kiểm sát nhân dân Tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố 2 Phó chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can trong vụ doanh nhân đánh bạc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    06-11-2023 06:05:50

    Năm 2023, mặc dù đã chủ động dự báo, nhưng tác động tiêu cực của kinh tế thế giới ảnh hưởng không nhỏ tới nước ta. Vượt lên khó khăn, cả nước đạt được nhiều kết quả tích cực, như: Tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát được kiểm soát; thu ngân sách có khả năng vượt mục tiêu đề ra; đối ngoại tiếp tục có kết quả tốt, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Nhưng vẫn còn không ít trở ngại trên hành trình phát triển, dự báo kéo dài.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    18-10-2023 14:39:11

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga về những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    30-08-2023 16:57:19

    Tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế và Văn hóa Việt Nam - Ấn Độ, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp Hội đồng Thương mại & Công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

  • Gương sáng học Bác

    Gương sáng học Bác

    30-08-2023 06:48:47

    Nhiều năm công tác tại xã, đảm nhiệm các vị trí khác nhau, bà Trần Thị Vệ (sinh năm 1957, ngụ ấp Phú Đức B, xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) luôn tận tụy, nhiệt tình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về hưu, bà tiếp tục gắn bó với công tác xã hội - từ thiện. Bằng uy tín của mình, bà tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ, người dân thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Những chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi

    Những chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi

    23-08-2023 07:07:53

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều gương cán bộ hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) cơ sở giỏi, tâm huyết, trách nhiệm, góp phần xây dựng tổ chức hội và phong trào phụ nữ ngày càng lớn mạnh, phát triển.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.