Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ giải phóng miền Nam Việt Nam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 199

  • Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    14-05-2023 08:53:55

    Giải thưởng mong đợi và danh giá nhất tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất 2023 - DANAFF I với chủ đề là 'Việt Nam hội nhập' đã được trao cho đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm với bộ phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương (Children of the Mist). Đây là bộ phim tài liệu của Việt Nam, kể về tuổi thơ bị đánh mất của một cô bé người dân tộc Mông.

  • Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    10-05-2023 08:53:48

    Tiếp thị và Gia đình (TT & GĐ) là một tạp chí tại Việt Nam, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, giải trí, thời trang, … cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - biểu tượng vĩ đại của lòng yêu nước

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - biểu tượng vĩ đại của lòng yêu nước

    07-05-2023 09:01:06

    Chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đánh dấu một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp lãnh đạo các nước tại Anh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp lãnh đạo các nước tại Anh

    06-05-2023 09:35:23

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp lãnh đạo Hạ viện, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng Anh và nhiều thành viên nội các của Chính phủ Anh. Ông cũng tiếp Tổng thống Singapore và Phó Chủ tịch nước Cuba.

  • Sôi nổi hoạt động thể dục - thể thao dịp lễ

    Sôi nổi hoạt động thể dục - thể thao dịp lễ

    03-05-2023 02:40:36

    Bên cạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, các ngành, đoàn thể và các địa phương tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể dục - thể thao (TDTT) sôi nổi, với nhiều nội dung phong phú, chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Qua đó, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ngày càng phát triển, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

  • Phát huy dân chủ, quyền làm chủ của nhân dân

    Phát huy dân chủ, quyền làm chủ của nhân dân

    20-04-2023 06:51:19

    Với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, với nhiều cách làm hay, thiết thực.

  • Vui Tết Chol Chnam Thmay

    Vui Tết Chol Chnam Thmay

    14-04-2023 06:50:35

    Theo truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Tết Chol Chnam Thmay mới thật sự đánh dấu khởi đầu của năm mới – khởi đầu vụ sản xuất mới khi mưa xuống, với kỳ vọng một năm ấm no, sung túc. Đối với đồng bào DTTS Khmer ở An Giang, Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023 (ngày 14, 15 và 16/4) càng rộn ràng hơn khi bà con “trúng mùa, trúng giá”, được quan tâm chăm lo về vật chất, tinh thần; phum, sóc, chùa Khmer được đầu tư, nâng cấp, càng thêm bừng sáng…

  • Hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện

    Hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện

    03-04-2023 02:49:54

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh An Giang đã chủ động chuyển đổi cách thức triển khai phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm. Các hoạt động được tập trung hướng về cơ sở, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ, trẻ em…

  • Phát huy vai trò của phụ nữ trong quá trình phát triển đất nước

    Phát huy vai trò của phụ nữ trong quá trình phát triển đất nước

    08-03-2023 08:11:57

    Phụ nữ Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của mình trong xây dựng và phát triển đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga đã trả lời phỏng vấn phóng viên Thông tấn xã Việt Nam những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    Thủ tướng: Tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của phụ nữ

    07-03-2023 21:16:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tạo môi trường, điều kiện để phát huy vai trò của đội ngũ nữ trí thức, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ, nhất là trí tuệ nhân tạo.

  • Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    07-03-2023 13:53:21

    Không chỉ có đam mê và tình yêu nghề nghiệp, những “bông hồng thép” trong ngành khoa học Việt Nam đã phải hy sinh rất nhiều để có được thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các nhà khoa học nữ đã cống hiến cho xã hội nhiều công trình, đề tài có giá trị ứng dụng cao, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Các chị xứng đáng là chủ nhân của Giải thưởng danh giá mang tên Kovalevskaia.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).