Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Chi Lăng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 288

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.

  • Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    23-09-2021 08:27:39

    Ngày 22-9, tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 Đại hội đồng Liên hợp quốc với chủ đề: “Cùng vững tin và tự cường - Hướng tới phục hồi sau COVID-19, tái thiết bền vững, bảo vệ hành tinh, thúc đẩy quyền con người và cải tổ Liên hợp quốc”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận này.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    16-09-2021 05:17:03

    Những “Cha nuôi mang quân hàm xanh” nơi biên giới An Giang vừa là người cha, vừa là người thầy ươm những “mầm xanh”, chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vùng biên. Sau 5 năm thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, nhiều học sinh nghèo có điều kiện vươn lên, học hành tiến bộ.

  • Quốc hội Việt Nam tiếp tục chung tay ứng phó các thách thức toàn cầu

    Quốc hội Việt Nam tiếp tục chung tay ứng phó các thách thức toàn cầu

    04-09-2021 08:19:15

    Việc Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Hội nghị WCSP5 khẳng định thông điệp về đất nước Việt Nam không ngừng đổi mới, là thành viên chủ động, tích cực và có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.

  • Tìm đầu ra cho nông sản

    Tìm đầu ra cho nông sản

    02-09-2021 14:11:29

    Đầu ra cho nông sản tại các địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang gặp nhiều khó khăn, có nguy cơ đứt gãy chuỗi sản xuất do dịch Covid-19 tại các tỉnh phía nam diễn biến phức tạp. Các ngành chức năng, chính quyền địa phương đã và đang nỗ lực kết nối tiêu thụ nông sản, giúp nông dân vượt qua khó khăn.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép”

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép” 

    29-08-2021 08:00:00

    LTS: An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam của Tổ quốc, có 100km đường biên giới giáp với 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia). Thời gian qua, quán triệt, nhận thức sâu sắc, đầy đủ vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ, chính quyền An Giang đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước thành hành động cụ thể, hợp lòng dân. Đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, xây dựng lực lượng Đảng bộ trong sạch vững mạnh khu vực biên giới, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.

  • Thủ tướng ra Công điện về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn quốc

    Thủ tướng ra Công điện về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn quốc

    24-08-2021 10:21:07

    Chiều 23-8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có Công điện số 1102/CĐ-TTg về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn quốc.

  • Một số nội dung mới trong Quy định thi hành Điều lệ Đảng

    Một số nội dung mới trong Quy định thi hành Điều lệ Đảng

    19-08-2021 14:02:14

    Ngày 30-7-2021, Ban Chấp hành Trung ương đã ban hành Quy định thi hành Điều lệ Đảng (Quy định số 24-QĐ/TW).

  • Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    19-08-2021 06:37:03

    Trong khó khăn của dịch bệnh COVID-19, hình ảnh những Bộ đội Cụ Hồ không quản nắng mưa, giúp dân thu hoạch, vận chuyển lúa trên đồng trở nên thân thương, đáng quý. Nói như thiếu tướng Nguyễn Văn Gấu, Chính ủy Quân khu 9, đây không chỉ là nhiệm vụ cao cả mà còn là “mệnh lệnh từ trái tim” của mỗi người lính.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.