Kết quả tìm kiếm cho "Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 709

  • Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    26-08-2024 14:45:31

    Một số thay đổi về quy định dạy thêm do Bộ GD-ĐT vừa đưa ra đã thu hút dư luận và tạo nên nhiều luồng ý kiến. Không ít người phản đối việc này nhưng cũng có quan điểm cho rằng đó là nhu cầu chính đáng, cấm cũng không được.

  • Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    21-08-2024 02:11:35

    Xác định giảm nghèo bền vững, là một trong những nhiệm vụ quan trọng được cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện. Cùng với các địa phương khác trên địa bàn huyện, xã Phú Xuân (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp giảm nghèo, mô hình hay, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Từ đó, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua từng năm.

  • Chủ động ứng phó với hàng rào bảo hộ thương mại của Mỹ

    Chủ động ứng phó với hàng rào bảo hộ thương mại của Mỹ

    17-08-2024 14:49:25

    Bộ Công Thương và Cơ quan Thương mại Việt Nam tại Mỹ luôn đồng hành của các doanh nghiệp xuất khẩu, hỗ trợ trong các vụ kiện phòng vệ thương mại nhằm bảo vệ lợi ích chính đáng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    15-08-2024 08:06:21

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đồng thời xây dựng, phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của người học. Những năm qua, ngành giáo dục chú trọng nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học, nhất là trong dạy học ngoại ngữ, tin học và triển khai tổ chức dạy học giáo dục địa phương theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    13-08-2024 14:40:00

    Thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm. Tham dự hội nghị, Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0, đem tới cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho chị em phụ nữ. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình, bước đầu giúp chị em tiếp cận với các sản phẩm công nghệ sinh học an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.

  • Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    12-08-2024 14:30:21

    "Thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiếp tục khởi sắc; đặc biệt chất lượng dòng vốn FDI tăng mạnh nhờ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng…", Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh tại phiên họp thường kỳ tháng 7 của Chính phủ mới đây.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    12-08-2024 14:29:28

    Sáng 12/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Argentina, Algeria, Đức, CHDCND Triều Tiên và Thụy Điển tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Những chiếc đầm đáng nhớ trong nhiệm kỳ Hoa hậu của Lê Hoàng Phương

    Những chiếc đầm đáng nhớ trong nhiệm kỳ Hoa hậu của Lê Hoàng Phương

    09-08-2024 08:27:50

    Trong các dịp quan trọng suốt nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương thường diện những bộ đầm lấy cảm hứng vùng biển quê hương do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

  • Xuất khẩu tôm trước thách thức “lội ngược dòng”

    Xuất khẩu tôm trước thách thức “lội ngược dòng”

    09-08-2024 07:58:59

    Xuất khẩu tôm đã vượt qua khó khăn, đạt được mức tăng trưởng gần hai tỷ USD trong 7 tháng đầu năm 2024. Tuy nhiên, để duy trì tốc độ tăng trưởng, hoàn thành mục tiêu kim ngạch xuất khẩu cả năm từ 4 đến 4,3 tỷ USD, chắc chắn các doanh nghiệp, người nuôi và cơ quan quản lý cần những chiến lược hợp lý, chính xác, thích ứng nhanh với tình hình thay đổi của thị trường, để có thể tạo ra những bước đi đột phá trong 5 tháng cuối năm.

  • Nỗi lo năm học mới

    Nỗi lo năm học mới

    06-08-2024 06:45:52

    Năm học mới sắp đến, như một cuộc hẹn quen thuộc, các gia đình phải lo sách vở, tính toán chi phí đầu năm sau khi con em nhập học. Nhiều khoản thu dồn vào cùng thời điểm, khiến phụ huynh luôn canh cánh nỗi lo, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    05-08-2024 14:07:27

    Thời gian tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn được bảo đảm và có thặng dư cao hơn, với quan điểm điều hành chung là tháng sau đạt kết quả cao hơn tháng trước, quý sau tốt hơn quý trước, thành quả 2024 nhiều hơn, bao trùm hơn, toàn diện hơn năm 2023.