Kết quả tìm kiếm cho "Hoàn cảnh bệnh tật"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4507

  • Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    16-04-2024 06:06:35

    Sinh ra trong gia đình khó khăn, lại mang căn bệnh bẩm sinh đã khiến cuộc đời em Dương Kim Chanh Đa (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) và em Nèang Kim Hương (ngụ phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) trở nên bất hạnh. Hiện, 2 em đang rất cần những tấm lòng nhân ái hỗ trợ để vượt qua nghịch cảnh.

  • Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục – thể thao

    18-04-2024 06:25:53

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành) phát triển rộng khắp, với nhiều loại hình, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân, xây dựng văn minh đô thị…

  • Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người nghèo, khó khăn phường Long Sơn

    Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người nghèo, khó khăn phường Long Sơn

    14-04-2024 15:22:31

    Ngày 14/4, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn phối hợp Hội Chữ thập đỏ TX. Tân Châu, UBND phường Long Sơn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn và trẻ em ở phường.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Ở tù vi hành động sai trái

    Ở tù vi hành động sai trái

    15-04-2024 01:57:35

    Cũng chỉ vì muốn thể hiện “bản lĩnh” mà không ít người có những hành động sai trái, vi phạm pháp luật. Cụ thể như vụ án xảy ra giữa Nguyễn Thanh Ngọc (sinh năm 1994, ngụ khóm Mỹ Á, phường Núi Voi, TX. Tịnh Biên) và Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1991, ngụ khóm Huệ Đức, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn).

  • Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:49:59

    Thực hiện phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ), những mô hình phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở đang phát huy hiệu quả, đồng thời phát huy tích cực vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Hai mô hình: Xe cải tiến chữa cháy và tổ liên gia PCCC ở xã nông thôn mới Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là điển hình.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Tìm ra loại thuốc cứu cả trăm triệu người nhờ chiếc đĩa bẩn

    Tìm ra loại thuốc cứu cả trăm triệu người nhờ chiếc đĩa bẩn

    08-04-2024 19:49:23

    Trở lại phòng thí nghiệm sau kỳ nghỉ 2 tuần, Fleming phát hiện ra điều bất thường trong chồng đĩa bẩn để ở bồn rửa.