Kết quả tìm kiếm cho "Huỳnh Phi Tùng"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1133

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    26-10-2023 06:23:22

    “Sau đợt tiếp xúc cử tri (trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV) ở 11 địa bàn, điều đáng mừng là bà con nông dân không còn bức xúc về vấn nạn “được mùa mất giá, được giá mất mùa” như trước đây, bởi hầu như ai cũng “được mùa, được giá”. Cử tri quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chúng tôi sẽ chuyển tải các băn khoăn, tâm tư này đến Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương bằng cách thức phù hợp” - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh thông tin.

  • Học Ngôn ngữ Anh ra trường có dễ xin việc?

    Học Ngôn ngữ Anh ra trường có dễ xin việc?

    23-10-2023 09:19:46

    Ngành Ngôn ngữ Anh đang nhận về sự quan tâm lớn từ thí sinh cũng như phụ huynh trước mỗi mùa tuyển sinh đại học.

  • Gỡ gánh nặng học phí

    Gỡ gánh nặng học phí

    20-10-2023 08:36:39

    Trong 3 năm qua, giữa những khó khăn của dịch COVID-19, Chính phủ đã ban hành Nghị định 81/2021 đầy tính nhân văn quy định hai đối tượng không phải đóng học phí là học sinh tiểu học trường công lập và người theo học các ngành chuyên môn đặc thù, nhiều đối tượng được miễn, giảm học phí. Cùng với đó là chính sách của các địa phương.

  • Du học Bluesea giải đáp du học Canada cần điều kiện gì, hết bao nhiêu tiền?

    Du học Bluesea giải đáp du học Canada cần điều kiện gì, hết bao nhiêu tiền?

    19-10-2023 17:15:00

    Du học Canada không chỉ sở hữu chất lượng giáo dụng hàng đầu thế giới. Nước này chẳng những có văn hóa đa dạng, môi trường sống an toàn, thân thiện, mà còn có chính sách định cư sau khi học xong. Vậy du học Canada cần những gì, hết bao nhiêu tiền? Mời bạn cùng Du học Bluesea tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Giảm nghèo ở huyện biên giới

    Giảm nghèo ở huyện biên giới

    17-10-2023 23:28:22

    Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm và phát triển nguồn nhân lực được huyện An Phú (tỉnh An Giang) xác định là một trong những khâu đột phá nhằm giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, tiến tới giảm nghèo bền vững.

  • Khởi kiện vụ việc đến tòa án do không thể thương lượng

    Khởi kiện vụ việc đến tòa án do không thể thương lượng

    18-10-2023 10:01:18

    Do hai bên cùng có lỗi khi tham gia giao thông nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên quyết định không khởi tố vụ án tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ. Đương sự có quyền khởi kiện vụ việc đến tòa án để xem xét giải quyết về bồi thường thiệt hại.

  • Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    17-10-2023 19:28:39

    Kể từ khi Xưởng phim hoạt họa búp bê Việt Nam được thành lập (tháng 11/1959) và bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên 'Đáng đời thằng cáo' ra đời (tháng 6/1960), ngành hoạt hình Việt Nam đã sản xuất hàng nghìn phim, giành nhiều giải thưởng. Và mới đây, thêm một dấu son được ghi khi 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' trở thành bộ phim hoạt hình trong nước đầu tiên được công chiếu thương mại, phát hành bởi hệ thống rạp chiếu lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    15-10-2023 08:54:47

    Nhiều phụ huynh ở Nghệ An phản ánh gọi là tiếng Anh tăng cường nhưng thực chất các trung tâm lại thuê giáo viên tiếng Anh của các trường dạy, chất lượng không đảm bảo.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.