Kết quả tìm kiếm cho "IDI"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 55
Mục tiêu đến năm 2030, An Giang duy trì diện tích nuôi thương phẩm cá tra đạt 1.600ha, giá trị sản xuất trên 10.000 tỷ đồng, chiếm 80% giá trị xuất khẩu thủy sản. Tỉnh khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư xây dựng chuỗi liên kết với sản lượng tiêu thụ ổn định 500.000 tấn/năm.
Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.
Trải qua hành trình gần 3 thập kỷ “chinh chiến” trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, thủy sản, xuất khẩu lao động, du lịch, năng lượng mặt trời…Sao Mai Group liên tục kiến tạo nên những dấu ấn hết sức đặc biệt, khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Theo số liệu của Hiệp hội Y tế Indonesia (IDI), tính đến ngày 8/3/2023, tổng cộng 2.172 nhân viên y tế tử vong do COVID-19, trong đó có 756 bác sỹ với phần lớn là bác sỹ đa khoa và bác sỹ sản khoa.
Mục tiêu của Bộ TT&TT là đưa tỷ lệ hộ gia đình Việt Nam sở hữu cáp quang Internet lên con số 100%.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ sau thời gian dài trượt dốc, bức phá trước mọi rào cản, ngành hàng cá tra Việt Nam không chỉ hồi sinh mà còn chớp lấy “thời cơ vàng” đẩy mạnh xuất khẩu, đưa chuỗi ngành hàng này phục hồi thần tốc. Mới đây, món hàng Việt được cho là “gặp thời” trên đất Mỹ, khi giá bán lập đỉnh hơn 5 USD/kg, Trung Quốc tăng sức mua gấp đôi, đồng thời tăng trưởng “đột biến” ở tất cả các thị trường.
Không đợi các nhà đầu tư tự tìm đến, An Giang xây dựng sẵn danh mục các dự án tiềm năng, tạo quỹ đất sạch, đầu tư hạ tầng và chủ động tổ chức các đoàn công tác đi xúc tiến, giới thiệu dự án và “trải thảm đỏ” mời các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư tại tỉnh.
Nhu cầu tiêu thụ thủy sản toàn cầu ổn định là động lực tăng trưởng cho các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam.
Đánh dấu 15 năm thành lập, IDI đã xác lập sự hiện diện trên thị trường toàn cầu ở ngành hàng chế biến và xuất khẩu cá tra. Các dòng sản phẩm truyền thống, như: Fillet, cá nguyên con, cá cắt khúc, cá thái sợi… đã đưa thương hiệu IDI gia tăng độ phủ ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.
Phiên giao dịch ngày 19/4, thị trường khởi sắc ở phiên sáng, nhưng áp lực bán bất ngờ dâng cao ở hàng loạt nhóm ngành cổ phiếu từ giữa phiên chiều khiến các chỉ số chính lao dốc. Điểm sáng phiên này là nhóm phân bón vẫn khởi sắc. Chốt phiên, VN-Index giảm 26,15 điểm xuống mức 1.406,45 điểm.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia (IDI) được tổ chức sáng 10/4, tại Trung tâm Hội nghị - Khách sạn Long Xuyên (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), các cổ đông đã biểu quyết thông qua các tờ trình đã được công bố.