Kết quả tìm kiếm cho "KOL"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 63
Những món ăn dân dã của vùng quê từ chả cá rô phi đến hũ mắm tập tàng… được nhiều người biết đến nhờ mạng xã hội. Từ việc quay livestream trên TikTok đến chụp ảnh đăng Facebook, những nông dân chỉ quen cày cuốc trở thành KOL thứ thiệt, đưa hương vị quê nhà đến khách hàng khắp nơi.
Sáng 27/9, tại hội trường UBND xã Tri Tôn, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp, phát triển kinh tế trong kỷ nguyên công nghệ”.
Chiều 25/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia (NCA) tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Bảo mật dữ liệu và an ninh mạng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
Sáng 18/9, đoàn công tác do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy An Giang Tống Phước Trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các chùa Phật giáo Nam tông Khmer, các chức sắc tiêu biểu, cán bộ hưu trí trên địa bàn 2 xã Óc Eo và An Châu, nhân dịp lễ Sene Đôn Ta năm 2025.
Cơ quan chức năng Thanh Hóa triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Hội nghị 'KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc' vừa qua mở ra cơ hội mới để các KOL - những người có sức ảnh hưởng lớn - đồng hành với sự phát triển của đất nước, phát huy lợi thế của họ theo cách tích cực nhất.
Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức trong tháng 8 với quy mô trải dài khắp ba miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu ô tô và xe máy điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh, thành: Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh (phường Bình Dương).
Thực tế, vì làm chuyên ngành tim mạch, tôi gặp rất nhiều bệnh nhân đột tử, có những trường hợp đột tử diễn ra ngay trước mắt mà không cứu được.
Sau sáp nhập, tỉnh An Giang có 3 đặc khu gồm Phú Quốc, Kiên Hải và Thổ Châu. Với mô hình hành chính mới, các đặc khu này được kỳ vọng tăng trưởng nhanh, bền vững, nhất là các lĩnh vực kinh tế biển, tài chính, công nghệ và đặc biệt là du lịch.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).