Kết quả tìm kiếm cho "KOL"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 46
Với ý thức tự lực, tự cường, tập thể cán bộ và người dân ấp Tô Thuận (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn) đã phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức thực hiện các tiêu chí nông thôn mới. Đến nay, cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn được đầu tư nâng cấp; diện mạo phum, sóc ngày càng cải thiện, đời sống vật chất, tinh thần người dân được nâng cao.
Trong bối cảnh thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cạnh tranh, Công ty CP TMDV XNK An Thịnh Phát đã ghi nhận sự bùng nổ doanh số ấn tượng sau khi hợp tác với Công ty SMS BIO đến từ Hàn Quốc. Sự kết hợp này không chỉ mang lại lợi ích cho cả hai bên mà còn tạo ra một cú hích lớn cho thị trường Việt Nam.
Hành vi của các đối tượng tổ chức livestream bán số để quay “túi mù” trả thưởng có dấu hiệu của tội tổ chức đánh bạc, người chơi vô tình sẽ trở thành các con bạc theo quy định tại Điều 321 Bộ luật Hình sự 2015 về tội đánh bạc.
Hai năm đầu luôn là giai đoạn quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp mới thành lập nào cũng cần tận dụng để xây dựng nền tảng, thiết lập uy tín, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như phát triển thị trường. Bài viết sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu lợi thế trong hai năm đầu nhằm tạo đà tăng trưởng vượt bậc.
Kiểu trang điểm “cháy nắng” với làn da nâu ửng hồng như vừa trở về sau kỳ nghỉ dưỡng tại bãi biển, được giới trẻ yêu thích.
Đồ chơi nghệ thuật Labubu đang gây sốt đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Mặc dù giá mỗi sản phẩm có thể lên tới hàng triệu đồng nhưng vẫn liên tục "cháy hàng."
GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.
Với chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên TikTok, nhằm tiếp cận khách hàng giàu tiềm năng của nền tảng mạng xã hội này.
Chiều 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), TikTok Việt Nam tổ chương trình tọa đàm “Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang”.
Ngày 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các sở, ngành tỉnh, cùng TikTok Việt Nam, các đối tác thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, tại Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), chủ thể sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) An Giang tiếp cận với khách hàng trên cả nước, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang sẽ phối hợp Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam tổ chức buổi livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến người dùng trong cả nước.
Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, để tiếp tục thu hút và kích thích tăng trưởng khách du lịch, đặc biệt là du khách trong nước đến với thành phố, Sở đẩy mạnh các chương trình kích cầu du lịch được áp dụng từ tháng 6 đến 9/2024.