Kết quả tìm kiếm cho "Khách sạn Bến Đá Núi Sam"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 563

  • Hào hứng Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023

    Hào hứng Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023 

    12-11-2023 10:10:31

    Ngày 12/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu Du lịch núi Cấm phối hợp Khách sạn Victoria Châu Đốc - Núi Sam và Công ty Cổ phần Vietrace365 tổ chức Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023 (Cam Mountain Trail 2023) tại xã An Hảo, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), với sự tham gia của các vận động viên nghiệp dư, chuyên nghiệp trong cả nước.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    07-11-2023 06:15:11

    Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng địa thế “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử, thuận lợi phát triển du lịch (DL). Phát huy tiềm năng, thế mạnh đó, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều biện pháp phát triển DL.

  • Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    04-11-2023 14:16:24

    Trang The Daily Star mới đây nhận định nếu du khách quốc tế đang muốn thực hiện chuyến phiêu lưu du lịch hoàn hảo mà không phải đến vùng đất quá xa xôi thì Việt Nam sẽ là điểm đến hoàn hảo.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • Khám phá núi Ông Kéc

    Khám phá núi Ông Kéc

    27-10-2023 05:36:10

    Núi Ông Kéc (núi Kéc hay Anh Vũ Sơn) nằm trong dãy Thất Sơn huyền bí, thuộc địa bàn phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), gắn liền với nhiều câu chuyện tâm linh ly kỳ. Một ngày cuối tuần, chúng tôi chinh phục đỉnh núi Kéc để khám phá những điều chưa biết về ngọn núi hùng vĩ này.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    17-10-2023 23:23:46

    Trong mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã vận dụng các hoạt động thể thao, khám phá để phát triển thành sản phẩm DL đặc trưng của “ngành công nghiệp không khói”. Đó là việc áp dụng các loại hình chạy trail, trekking, hiking vào những cung đường hùng vĩ ở vùng Bảy Núi để du khách trải nghiệm.

  • Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam

    Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam 

    17-10-2023 08:34:59

    Rừng tràm Trà Sư được chọn là bối cảnh phục dựng khu chợ nổi miền Tây trong phim 'Đất rừng phương Nam'. Nơi đây đang thu hút nhiều du khách tới tham quan, check-in.

  • Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    13-10-2023 19:47:29

    Trang Outlook Traveller gợi ý nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Việt Nam sớm, hãy cân nhắc việc ghé thăm một trong những vùng biển tuyệt đẹp của quốc gia Đông Nam Á này.

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    02-10-2023 06:07:09

    Bên cạnh tiềm năng, điều kiện sẵn có, từ năm 2021 đến nay, các cấp, ngành, địa phương ở An Giang đã tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển du lịch (DL) hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông, hạ tầng dịch vụ… để ngành DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.