Kết quả tìm kiếm cho "Khưu Truyền Thế"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 94

  • Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    29-09-2020 06:25:10

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi luôn được Hội Nông dân huyện Châu Thành (An Giang) chú trọng triển khai sâu rộng và đạt được những kết quả quan trọng. Qua đó, khơi dậy tinh thần năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên nông dân, giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày một phát triển.

  • Vấn vương… Mùa hè xanh!

    Vấn vương… Mùa hè xanh!

    15-09-2020 04:46:18

    Đi để trải nghiệm, để cống hiến… để trưởng thành- đó là những gì mà các bạn sinh viên tình nguyện chia sẻ về chuyến đi Mùa hè xanh của mình. Ở đó, có những người “mẹ nuôi” đảm đang luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương chiến sĩ tình nguyện hay đôi khi chỉ là lời động viên, hỏi han với những món quà quê mộc mạc nhưng thấm đượm nghĩa tình của người dân dành cho sinh viên tình nguyện.

  • Tình quân - dân nồng ấm

    Tình quân - dân nồng ấm

    28-08-2020 05:54:52

    Những ngày lên biên giới đã cho tôi nhiều cảm xúc về tinh thần quyết tâm phòng, chống dịch bệnh của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) bộ đội biên phòng (BĐBP), công an, dân quân tự vệ. Phía sau tinh thần ấy là những câu chuyện đẹp về sự gắn bó giữa quân với dân trong cuộc chiến trường kỳ phòng, chống dịch bệnh.

  • Anh Khưu Đình Dĩnh Xuyên - Chủ tịch Công đoàn năng nổ tích cực

    Anh Khưu Đình Dĩnh Xuyên - Chủ tịch Công đoàn năng nổ tích cực

    24-07-2020 14:12:13

    Công tác tại Ban Quản lý Di tích Văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang (thị trấn Núi Sập, Thoại Sơn), anh Khưu Đình Dĩnh Xuyên được tín nhiệm đảm nhận vị trí Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Nhận thức trách nhiệm của mình, anh luôn nỗ lực đưa ra các hoạt động vì lợi ích đoàn viên, đóng góp các sáng kiến phục vụ công việc ngày càng tốt hơn.

  • Các cơ sở chế biến thịt khiến Brazil trở thành ổ dịch COVID-19 lớn thứ 2 thế giới

    Các cơ sở chế biến thịt khiến Brazil trở thành ổ dịch COVID-19 lớn thứ 2 thế giới

    16-07-2020 18:53:12

    Các chuyên gia cho rằng điều kiện làm việc tại các nhà máy chế biến thịt đã khiến virus SARS-CoV-2 lây lan nhanh chóng và biến Brazil trở thành ổ dịch COVID-19 lớn thứ 2 thế giới.

  • Mô hình “Phòng, chống bạo lực học đường”

    Mô hình “Phòng, chống bạo lực học đường”

    08-10-2019 07:26:36

    “Việc thành lập mô hình “Phòng, chống bạo lực học đường” tại Trường THCS Mỹ Thới (TP. Long Xuyên) nhằm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước về việc đảm bảo môi trường giáo dục an toàn lành mạnh, thân thiện. Qua đó, góp phần huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị - xã hội trong việc đấu tranh phòng, chống bạo lực học đường, nâng cao nhận thức trách nhiệm của trường học - gia đình và xã hội trong việc giáo dục học sinh” - Phó Chủ tịch UBND phường Mỹ Thới, Trưởng ban điều hành mô hình Khưu Thùy Trang cho biết.

  • Nông dân Châu Thành sáng tạo, thi đua sản xuất-kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Thành sáng tạo, thi đua sản xuất-kinh doanh giỏi

    10-09-2019 07:31:56

    Ngày 10-9, Hội Nông dân (ND) huyện Châu Thành long trọng tổ chức Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất-kinh doanh (SX-KD) giỏi lần IX, giai đoạn 2016 - 2019. Đại hội nhằm tôn vinh, tuyên dương các cá nhân, tập thể tiêu biểu và tổng kết, đánh giá hiệu quả, tác dụng của phong trào SX-KD thời gian qua. Đồng thời, đề ra phương hướng, giải pháp, nhân rộng những gương điển hình, mô hình SX-KD tiên tiến trong thời gian tới.

  • Không ngờ ẩm thực Việt lại có những món ăn tên độc dị đến lạ

    Không ngờ ẩm thực Việt lại có những món ăn tên độc dị đến lạ

    05-08-2019 10:02:52

    Cơm âm phủ, khâu nhục, sỏi mầm,… chỉ là một phần rất nhỏ trong số vô vàn các món ăn có tên độc dị trên khắp vùng miền Việt Nam.

  • Bún ốc cổ truyền: Món ngon dân dã mà tinh tế của người Hà Nội

    Bún ốc cổ truyền: Món ngon dân dã mà tinh tế của người Hà Nội

    17-07-2019 09:31:42

    Bát nước dùng nóng hôi hổi đỏ cà chua, thoảng mùi hành phi thêm cái béo ngậy của ốc nhồi, cái bùi của ốc vặn – thứ ốc mà khách gọi cô Tuyết (Hàng Chĩnh) mới đập đít để nhể, con ốc kéo ra sáp béo múp – dậy mùi giấm bỗng thanh dịu, thêm chút ớt chưng, nhặt ít rau ghém, thế là vừa ăn vừa tha hồ xuýt xoa mà không dừng lại được.

  • Cùng nhặt rác bảo vệ môi trường

    Cùng nhặt rác bảo vệ môi trường

    25-04-2019 07:47:33

    Từ một nhóm câu lạc bộ (CLB) có cùng sở thích, các bạn trẻ ở thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn) đã tập hợp thành một CLB để thỏa đam niềm đam mê đi “phượt” và thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, thông qua các hoạt động như: đóng góp quỹ thiện nguyện nhằm chia sẻ khó khăn cho người bệnh nghèo, tổ chức nhặt rác định kỳ để làm sạch môi trường.

  • Nhóm đối tượng mua bán ma túy liên tỉnh lãnh án

    Nhóm đối tượng mua bán ma túy liên tỉnh lãnh án

    06-03-2019 07:47:51

    “Ngại” lao động vất vả, nhưng muốn có tiền tiêu xài, Hàng Thanh Thủy (sinh năm 1984, ngụ tổ 8, khu phố 7, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) cấu kết, lôi kéo Khưu Truyền Thế (sinh năm 1979, ngụ đường Hòa Bình, phường 5, quận 11) và Bùi Anh Tiến (sinh năm 1989, ngụ ấp Bàu Tre 1, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh) cùng mang ma túy đi tiêu thụ nhiều nơi.

  • Phát huy vai trò nòng cốt của nông dân

    Phát huy vai trò nòng cốt của nông dân

    04-03-2019 07:38:30

    Những năm qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội và phong trào nông dân; phát huy vai trò nòng cốt trong tuyên truyền, vận động nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, nâng cao giá trị kinh tế nông nghiệp, góp phần cải thiện đời sống nông dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.