Kết quả tìm kiếm cho "Khi filler"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16

  • Hành trình trở về quê hương tạo chuỗi hệ thống chuẩn làm đẹp an toàn cho phụ nữ miền Tây

    Hành trình trở về quê hương tạo chuỗi hệ thống chuẩn làm đẹp an toàn cho phụ nữ miền Tây

    11-12-2019 14:18:44

    “Thẩm mỹ Thanh Tuyền vẫn đang từng bước chuyển giấy phép hoạt động từ TP. Hồ Chí Minh về với quê hương Long Xuyên để cống hiến, tích cực chuẩn hoá phòng khám để được cống hiến cho quê hương sớm nhất. Trong thời gian chờ đợi chuẩn hoá quy trình phòng khám tại TP. Long Xuyên, tôi đang từng bước xây dựng đội ngũ những vệ tinh chăm sóc chuẩn mực nhất theo quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế” - Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, Chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, chủ cơ sở, chia sẻ.

  • Quản lý cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp

    Quản lý cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp

    18-11-2019 08:12:02

    Khi nhu cầu làm đẹp của người dân tăng lên, thì các cơ sở thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp theo đó mọc lên như “nấm sau mưa”, đủ loại “thượng vàng hạ cám”.

  • Làm gì khi bị biến chứng do tiêm filler?

    Làm gì khi bị biến chứng do tiêm filler?

    03-10-2019 16:41:39

    Gần đây, rất nhiều biến chứng của filler đã xảy ra, dù filler đã được Cục Quản lý về thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về sự hiệu quả và độ an toàn khi được tiêm vào trong cơ thể người. FDA cho phép tiêm làm đầy các nếp nhăn da, những vết hằn sâu của da (nếp mũi má, nếp hằn quanh miệng khi cười, một số nếp hằn như sẹo mụn…).

  • Cẩn trọng khi làm đẹp bằng filler

    Cẩn trọng khi làm đẹp bằng filler

    09-08-2019 08:48:47

    Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của người dân, đặc biệt là phụ nữ càng được tăng lên. Các phương pháp làm đẹp mới liên tục ra đời, đáp ứng nhu cầu và túi tiền của từng khách hàng.