Kết quả tìm kiếm cho "Làm massage"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 215

  • Đâu là quà Tết chị em thực sự mong ước?

    Đâu là quà Tết chị em thực sự mong ước?

    04-01-2023 15:44:48

    Tặng quà Tết là nét văn hóa tốt đẹp được lưu giữ qua nhiều thế hệ người Việt, với mong muốn cầu chúc một năm mới nhiều phước lành cho người nhận. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn nếu món quà ấy lại đúng những gì mà các bà, các mẹ, các chị đều mong ước?

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • An Giang nỗ lực chăm lo người mù

    An Giang nỗ lực chăm lo người mù

    06-10-2022 07:15:21

    Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn về vật chất và tinh thần với hơn 1.600 người mù trong tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Người mù tỉnh An Giang đã có nhiều nỗ lực trong công tác vận động các nguồn lực xã hội, tạo điều kiện chăm lo cất nhà, dạy nghề, hỗ trợ vốn… giúp người mù từng bước ổn định cuộc sống.

  • Shudo máy xông hơi mặt tại nhà phương pháp chăm sóc da hiệu quả

    Shudo máy xông hơi mặt tại nhà phương pháp chăm sóc da hiệu quả

    30-09-2022 14:00:59

    Máy xông mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của hầu hết các chị em hiện nay. Tuy nhiên, để có một làn da mịn màng, cũng như ngăn chặn được quá trình lão hóa, sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Shudo tìm hiểu trong những lời tâm sự của chị em đã gửi về cho chúng mình nhé !

  • Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    30-08-2022 15:11:36

    Massage không chỉ là cách để thư giãn mà còn được xem như phương pháp trị liệu lâu dài cho nhiều vấn đề về sức khỏe. Hiện nay, spa massage uy tín không nhiều, nhưng để tìm được một nơi thật sự chất lượng, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

  • Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    19-08-2022 07:44:00

    Hiện nay, thị trường ghế massage đang khá sôi động với sự “ngự trị” của nhiều thương hiệu mạnh lâu năm cùng sự ra đời của không ít những thương hiệu trẻ. Royal Sky là một trong những thương hiệu trẻ trên thị trường Việt Nam, kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, nổi trội là những dòng ghế massage. Có thể nói, ghế massage Royal Sky là một trong những sản phẩm cốt lõi chứa đựng bản chất thương hiệu và đang được cải tiến không ngừng về thiết kế cũng như tính năng. Royal Sky đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

  • Royal Sky – Địa chỉ mua ghế Massage uy tín

    Royal Sky – Địa chỉ mua ghế Massage uy tín

    15-08-2022 15:19:52

    Trên thị trường hiện nay với nhiều thương hiệu kinh doanh ghế massage ra đời đã tạo nên một thị trường khá sôi động. Tính chất cạnh tranh khốc liệt khiến bản thân mỗi thương hiệu phải không ngừng cải tiến, hoàn thiện và tạo dựng một điểm riêng của chính mình để có thể đứng vững trên thị trường. Royal Sky là một thương hiệu trẻ, tuy nhiên đã có được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng từ khách hàng.

  • Top 10 resort Đà Nẵng 4-5 sao sang trọng gần biển

    Top 10 resort Đà Nẵng 4-5 sao sang trọng gần biển

    15-07-2022 16:15:00

    Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu cho mình những bãi biển xanh thơ mộng. Nếu như bạn muốn đến đây nhưng không biết ở đâu thì theo chân Reviewvilla.vn để tìm hiểu 10 resort Đà Nẵng đẹp sang trọng gần biển nhé!

  • Ăn đồ ngọt có thực sự giảm stress?

    Ăn đồ ngọt có thực sự giảm stress?

    12-07-2022 08:07:28

    Nhiều người có thói quen ăn một chiếc bánh, ngậm vài viên kẹo khi stress. Tuy nhiên, về lâu dài, đồ ngọt tác động khá tiêu cực đến cơ thể.

  • 4 cách đẩy lùi nách thâm sần sùi từ thiên nhiên hiệu quả nhất

    4 cách đẩy lùi nách thâm sần sùi từ thiên nhiên hiệu quả nhất

    11-07-2022 15:31:03

    Nách thâm sần sùi là tình trạng “khó nói” khiến rất nhiều chị em tự ti vào bản thân. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 công thức giúp đẩy lùi thâm sần vùng nách hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng để cải thiện vùng da dưới cánh tay nhé!

  • Mua của người chán, bán cho người cần

    Mua của người chán, bán cho người cần

    24-05-2022 05:55:05

    Nghề này dường như đang có sức hút với giới trẻ hiện nay. Bởi việc mua đi bán lại mặt hàng đã qua sử dụng, với giá cả hợp lý rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân sau dịch bệnh.

  • 5 bí quyết giúp phái đẹp giải cứu mái tóc khỏi tình trạng bết dầu

    5 bí quyết giúp phái đẹp giải cứu mái tóc khỏi tình trạng bết dầu 

    16-05-2022 14:02:59

    Cách nhanh và đơn giản nhất để khắc phục tình trạng tóc bết dầu là sử dụng dầu gội khô bởi nó giúp mái tóc bạn bồng bềnh và giữ nếp tóc tốt hơn, thích hợp để mang đi du lịch.