Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

30/08/2022 - 15:11

Massage không chỉ là cách để thư giãn mà còn được xem như phương pháp trị liệu lâu dài cho nhiều vấn đề về sức khỏe. Hiện nay, spa massage uy tín không nhiều, nhưng để tìm được một nơi thật sự chất lượng, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Massage là gì?

Phương pháp massage đã có từ lâu đời và theo như dịch ra nghĩa tiếng Việt thì massage là “ấn nhẹ”, sử dụng lực đạo vừa phải để tác động lên hệ cơ, da, cũng như hệ tuần hoàn dưới da. Hiệu quả mà massage đem lại là vô cùng lớn, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, làm đẹp da, đào thải độc tố, đánh bay mọi mệt mỏi, đau nhức sau ngày dài.

Phương pháp massage từ sau khi ra đời đã du nhập đến nhiều đất nước và tại mỗi nơi, lại phát triển một kỹ thuật massage khác nhau, mang nhiều đặc trưng của nơi ấy. Như ở Nhật có kỹ thuật massage Shiatsu hay tại Mỹ có phương pháp massage thảo mộc vô cùng nổi tiếng.

Lợi ích của phương pháp massage đem đến cho sức khỏe

Các bài massage đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Nhiều người massage body hay massage trị liệu vào mỗi tuần như một cách để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, cũng như trị liệu một số vấn đề thường gặp. Lợi ích mà massage đem lại rất nhiều, trong đó nổi bật là:

Giảm căng thẳng, giải tỏa stress: Theo nhiều phương pháp nghiên cứu mới nhất, massage có thể làm hạn chế chứng buồn rấu, âu lo, căng thẳng do những vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời, những động tác gần như vuốt ve khi massage giúp sản sinh hormone hạnh phúc ở người, là biện pháp thư giãn, tái tạo sức sống, năng lượng.

Hạn chế mất ngủ: Chứng mất ngủ hay ngủ không ngon giấc khiến không ít người cảm thấy kém thoải mái, khó chịu trong cuộc sống, ảnh hưởng đến công việc và đời sống hàng ngày. Với liệu pháp massage, các cơ được thư giãn tối đa, đồng thời máu cũng được điều hòa lên não tốt hơn, kích thích ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Xua tan mệt mỏi, đau nhức: Những người có đặc thù công việc hoặc do tuổi tác thường xuyên đau mỏi xương khớp dẫn đến chất lượng cuộc sống giảm, thì có thể tìm đến liệu pháp massage nhé, phương pháp này sử dụng lực tay vừa phải cùng những kỹ thuật ấn huyệt sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn, các cơ đau mỏi cũng được xoa dịu.

Spa massage uy tín ở TP.Hồ Chí Minh ở đâu?

Để đón nhận được hết những lợi ích mà massage đem lại thì việc tìm kiếm một spa massage uy tín là không thể bỏ qua. Nếu chị em phụ nữ đang kiếm tìm một địa chỉ spa tốt, chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh thì Bống Spa là lựa chọn hoàn hảo với dịch vụ massage và nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu khác.

Tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một buổi massage thành công, hiệu quả:

Nhân viên chuyên nghiệp: Người trực tiếp massage cho bạn là những nhân viên đã được đào tạo lành nghề, có kinh nghiệm và kỹ thuật tiến bộ, chăm chút, tỉ mỉ, cẩn thận trong từng động tác.

Không gian thư giãn tuyệt đối: Không gian để massage cho khách hàng tại Bống Spa được thiết kế cách biệt với nhiều khu điều trị khác, đảm bảo sự yên tĩnh, ngoài tiếng nhạc du dương, tiếng nước róc rách thì không có bất cứ tạp âm nào khác, giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

Tinh dầu cao cấp: Cả tinh dầu dùng để thơm phòng lẫn tinh dầu dùng để massage đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng với mùi hương như Pháp, đem những cánh đồng hoa thực thụ vào đến không gian massage tại Bống Spa.

Bống Spa đã nhiều lần được bình chọn là spa massage uy tín hàng đầu TP.HCM với nhiều ưu điểm nổi bật do khách hàng đã trải nghiệm bình chọn, đưa ra ý kiến. Ngoài ra, Bống Spa có các dịch vụ như: Triệt lông , tắm trắng , tiêm rãnh cười...

Không chỉ massage mà Bống Spa còn là nơi ra đời và phát triển nhiều phương pháp làm đẹp, chăm sóc nhan sắc gây sốt. Nếu bạn cần một spa chuẩn tiêu chí, uy tín, chất lượng, làm việc công khai thì nơi đây có thể đáp ứng hết những điều đó, bạn đừng ngần ngại mà hãy ghé đến trải nghiệm nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Bào, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích