Kết quả tìm kiếm cho "Làm sâu sắc thêm quan hệ Việt - Mỹ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 721

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    18-08-2023 06:48:22

    Cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - một nhà cách mạng lỗi lạc, một nhân cách lớn - luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho sáng tạo nghệ thuật và báo chí.

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    10-08-2023 06:38:28

    Bước sang tháng 8, các đợt trao quà “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp bước đến trường”, “Áo trắng đến trường”… lần lượt diễn ra ở huyện Phú Tân. Mỗi phần quà giúp gia đình học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo nhẹ gánh lo, khi ngày tựu trường sắp tới.

  • Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    Bloomberg: 10 năm sau Flappy Bird, Việt Nam trở thành cường quốc game

    04-08-2023 14:04:56

    Cách đây 10 năm, trò chơi trên điện thoại di động Flappy Bird - một sản phẩm "Made in Việt Nam" đã gây bão toàn cầu. Từ đó đến nay, Việt Nam đã đứng trong nhóm 5 quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất trò chơi điện tử.

  • Cán bộ công đoàn sản xuất giỏi

    Cán bộ công đoàn sản xuất giỏi

    03-08-2023 06:35:28

    Qua phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của các cấp công đoàn, xuất hiện nhiều tấm gương là lao động trực tiếp sản xuất. Không chỉ đóng góp cho công ty, đơn vị những thành quả xứng đáng, họ còn được tôn vinh bằng nhiều danh hiệu cao quý của tổ chức công đoàn. Điển hình như chị Phan Thị Thùy Linh và anh Đào Vương Phú Bình.

  • 100 năm ngày sinh họa sỹ Nguyễn Sáng: Bậc thầy của mỹ thuật hiện đại Việt Nam

    100 năm ngày sinh họa sỹ Nguyễn Sáng: Bậc thầy của mỹ thuật hiện đại Việt Nam

    01-08-2023 13:45:52

    Họa sỹ Nguyễn Sáng (1923 - 1988) được giới mỹ thuật tôn vinh là bậc thầy trong hội họa. Ông là một họa sỹ có nhiều đóng góp tiêu biểu cho hội họa hiện đại Việt Nam, là người mở đầu cho trào lưu sáng tạo mỹ thuật hiện đại trên nền tảng nghệ thuật truyền thống của cha ông.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Chuyến thăm CH Áo của Chủ tịch nước góp phần thúc đẩy hợp tác song phương

    Chuyến thăm CH Áo của Chủ tịch nước góp phần thúc đẩy hợp tác song phương

    21-07-2023 09:08:04

    Chuyến thăm chính thức tới CH Áo của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng diễn ra trong bối cảnh hai nước vừa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, đồng thời sau một thời gian dài các hoạt động đối ngoại song phương và đa phương bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Chuyến thăm cũng là trao đổi đoàn lãnh đạo cấp cao đầu tiên giữa hai nước trong vòng 10 năm qua, do đó, được cả hai bên rất trông đợi.