Kết quả tìm kiếm cho "Làng bánh ú tro"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 128

  • Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    17-10-2023 23:26:52

    Phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) có nhiều cây trồng đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao, như: Hồng quân, củ huyền và các loại dược liệu quý… Tận dụng lợi thế này, đoàn viên, thanh niên địa phương có đà để khởi nghiệp, vừa tạo uy tín cho đặc sản bản địa, vừa nghiên cứu tạo thêm các sản phẩm mới.

  • Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì

    Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì 

    13-09-2023 09:12:45

    Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để chị em khoe dáng trong những set trang phục tiểu thư đậm chất kiêu sa đài các. Với các outfit này, ngoại hình của nàng sẽ trở nên bừng sáng và chi phối mọi ánh mắt người nhìn.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

    Ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

    23-07-2023 08:18:47

    Gạo nếp thơm ngon, bổ dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ngon nhưng không phải ai cũng có thể ăn được, vậy ai không nên ăn gạo nếp, xôi?

  • Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    11-07-2023 06:42:51

    Thuở trước, đến mùa du lịch, từng bậc thang lên núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn in dấu chân lữ khách. Theo thời gian, cung đường bộ này ngày càng vắng vẻ...

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Tháng Công nhân đong đầy ý nghĩa

    Tháng Công nhân đong đầy ý nghĩa

    08-06-2023 06:51:31

    Tháng Công nhân với những hoạt động cao điểm diễn ra vào tháng 5 hàng năm đã khép lại với dư âm xúc cảm tốt đẹp. Nhiều chương trình chăm lo đời sống cho công nhân lao động thiết thực và nghĩa tình được các cấp công đoàn triển khai, tạo động lực để công nhân có thêm niềm tin lao động sản xuất, sáng tạo và cống hiến.

  • An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    08-06-2023 07:01:47

    Hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong và ngoài nước tập trung tại Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - An Giang năm 2023 thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, tạo không khí phấn khởi và hứa hẹn nhiều cơ hội liên kết xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trong tương lai.

  • Văn hóa giao thông từ điều nhỏ nhất

    Văn hóa giao thông từ điều nhỏ nhất

    26-05-2023 06:10:05

    Nhiều người tham gia giao thông từng rơi vào tâm trạng bực bội vì người kém ý thức gây ra, trong tình huống rất đơn giản. Khi chấp hành đúng luật, họ lại gánh chịu va quẹt, sự cố không đáng có xảy ra đối với bản thân mình.

  • Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    22-05-2023 07:56:55

    Thành phố Hồ Chí Minh thời gian qua liên tục ghi nhận chùm ca ngộ độc botulinum, tuy nhiên thuốc Botulism Antitoxin Heptavalent (BAT) dùng để giải độc đặc hiệu cho ngộ độc botulinum đã hết. Điều này đang gây nan giải cho các bác sĩ điều trị và nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân.

  • Những điểm du lịch hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du lịch hấp dẫn ở An Giang

    01-05-2023 06:20:46

    Năm nay, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10/3 âm lịch), lễ 30/4 và 1/5 liên tục 5 ngày, là cơ hội thuận lợi để các gia đình thực hiện chuyến du lịch (DL) dài. Để thu hút du khách, phục hồi ngành DL, các địa phương đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh DL, tổ chức nhiều chương trình, kiến tạo điểm đến hấp dẫn. Đồng thời, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ du khách.