Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội bánh Trung thu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1478

  • Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    16-09-2024 14:52:04

    Bánh Trung Thu được làm từ nguyên liệu truyền thống như gạo nếp, đậu xanh, dừa, hạt sen, vừng, mứt trái cây…, trong khuôn đặc biệt để tạo nên hình dạng đẹp mắt với hai loại là bánh dẻo và bánh nướng.

  • Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    13-09-2024 08:38:55

    Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới tới Trung thu, nhưng nhiều tỉnh thành đã, đang tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết Trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em vùng sâu, vùng xa.

  • Đa dạng thị trường trung thu

    Đa dạng thị trường trung thu

    13-09-2024 06:55:04

    Tết Trung thu đang đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường đồ chơi cho trẻ em và bánh Trung thu đang trở nên nhộn nhịp. Đáp ứng thị trường năm nay, các nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm mới, cải tiến chất lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

  • Huyện Tri Tôn tổ chức nhiều hoạt động chào mừng lễ Sene Dolta

    Huyện Tri Tôn tổ chức nhiều hoạt động chào mừng lễ Sene Dolta

    12-09-2024 14:21:03

    Sáng 12/9, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám đã làm việc với các ngành và địa phương triển khai các hoạt động chào mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer năm 2024 và kế hoạch tổ chức Giải Marathon huyện Tri Tôn năm 2025.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Những tín hiệu tích cực của ngành du lịch

    Những tín hiệu tích cực của ngành du lịch

    09-09-2024 00:23:12

    Theo thông tin từ Cục Du lịch (DL) quốc gia, kỳ nghỉ lễ 2/9, ngành DL cả nước phục vụ khoảng 3 triệu lượt khách (tăng 20% so cùng kỳ năm 2023); công suất lưu trú trung bình đạt 56% (tăng 1,85% so kỳ nghỉ lễ năm 2023). Kết quả tăng trưởng lượng khách và doanh thu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh là tín hiệu tích cực của hoạt động DL.

  • Trải nghiệm du lịch An Giang

    Trải nghiệm du lịch An Giang

    05-09-2024 07:04:34

    Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, nên các khu, điểm tham quan du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ du khách. Ngán ngại DL ngoài tỉnh đông đúc, kẹt xe... du khách đã trải nghiệm hành trình gần, tour ngắn ngày, chi phí thấp tại các điểm tham quan, DL trong tỉnh.

  • “Ông ngoại” đặc biệt

    “Ông ngoại” đặc biệt

    04-09-2024 01:59:50

    “Ông ngoại ơi, con ăn kem được không ạ? Ông ngoại ơi, con đi chơi một chút được không? Cày là gì vậy ông ngoại?...”. Những câu hỏi ngây thơ của các em ở Lớp học tình thương khóm Nguyễn Du (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) đủ để thấy sự kính trọng và yêu thương dành cho ông Ba Thời - người “khai sinh” lớp học.

  • Nông dân Phú Tân sáng tạo trong cách tiêu thụ nông sản

    Nông dân Phú Tân sáng tạo trong cách tiêu thụ nông sản

    28-08-2024 07:02:36

    Trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) nói riêng, một số cửa hàng nông sản ra đời trước đây do doanh nghiệp hoặc cá nhân thuê mặt bằng ở chợ, trung tâm dẫn đến áp lực về chi phí và hiệu quả kinh doanh. Để tháo gỡ những khó khăn trên, Hội Nông dân huyện Phú Tân đã khai trương cửa hàng nông sản và sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) với cách vận hành mới, mong muốn tạo kênh tiêu thụ thiết thực hơn cho nông dân và người tiêu dùng tiếp cận thuận lợi.

  • Giới trẻ chi hàng chục triệu đồng để sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu

    Giới trẻ chi hàng chục triệu đồng để sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu

    27-08-2024 14:29:51

    Đồ chơi nghệ thuật Labubu đang gây sốt đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Mặc dù giá mỗi sản phẩm có thể lên tới hàng triệu đồng nhưng vẫn liên tục "cháy hàng."

  • Học gì ở Câu lạc bộ kỹ năng Thất Sơn?

    Học gì ở Câu lạc bộ kỹ năng Thất Sơn?

    27-08-2024 04:52:42

    Câu lạc bộ (CLB) kỹ năng Thất Sơn là nơi quy tụ, điểm hẹn những đoàn viên, hội viên, đội viên, thanh, thiếu nhi yêu thích sinh hoạt, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ Đoàn - Hội - Đội và kỹ năng trong đời sống. Mới được thành lập nhưng CLB thu hút nhiều thanh, thiếu nhi tham gia, rèn luyện, phát triển bản thân.