Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TP Long Xuyên"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1464

  • An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    15-12-2023 05:18:48

    Thời điểm gần kết thúc năm 2023, chuyển sang năm 2024, các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đều tăng tốc, “chạy nước rút” hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD), hợp tác xã, làng nghề, bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023, còn tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    14-12-2023 21:32:11

    Từ đường chính trung tâm xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quanh co khoảng 2km theo đường mòn sẽ vào đến Vườn sinh thái Tuấn Vũ. Vị trí trong tận đồng sâu nhưng khách tìm đến đông đúc đến không ngờ. Điểm hấp dẫn không chỉ là đồ ăn, thức uống phong phú, không khí náo nhiệt như ngày hội, mà mỗi người như tìm lại cảm giác tuổi thơ ở phiên chợ quê duy trì hàng tuần.

  • Phát huy hiệu quả nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

    Phát huy hiệu quả nguồn vốn vay hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

    14-12-2023 09:31:05

    Những năm qua, chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh tỉnh An Giang đã phát huy hiệu quả tích cực, giúp nhiều lao động tại địa phương có điều kiện khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao thu nhập, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

  • Thiết thực chăm lo cho đoàn viên trên quê hương Bác Tôn

    Thiết thực chăm lo cho đoàn viên trên quê hương Bác Tôn

    14-12-2023 06:12:41

    Vượt khó, đổi mới các nội dung, nghiên cứu ngày càng nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, phát triển tổ chức công đoàn… là những nỗ lực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã thực hiện trong năm 2023 và thu về “quả ngọt” xứng đáng.

  • Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    14-12-2023 08:10:17

    Những ngày gần đây, trên báo chí, mạng xã hội xuất hiện tràn ngập hình ảnh cô giáo dạy bộ môn Âm nhạc ở tỉnh Tuyên Quang bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, ném dép ngay ở lớp học… Sự việc phản cảm này lại xảy ra trong môi trường giáo dục, khiến nhiều người phẫn nộ, cho thấy sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận học sinh và vai trò, trách nhiệm quản lý của gia đình.

  • TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    13-12-2023 06:12:49

    Từ nghề may của gia đình, nhận thấy nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm may mặc, nhất là đồ bộ ngày càng tăng, bạn Lê Hoàng Thanh Toàn (phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất, phát triển quy mô từ hộ gia đình sang cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD). Cơ sở của Thanh Toàn còn tổ chức dạy nghề miễn phí, tạo công ăn, việc làm cho thanh niên trong và ngoài địa phương.

  • Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    13-12-2023 08:02:49

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cho biết, thời gian qua, công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp triển khai thực hiện tốt. Qua đó, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng; quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương.

  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri các địa phương

    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri các địa phương

    12-12-2023 14:25:31

    Ngày 12/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đã tiếp xúc cử tri các địa phương trong tỉnh, gồm: TX. Tịnh Biên, huyện Tri Tôn, huyện Phú Tân, huyện Chợ Mới và TP. Long Xuyên.

  • Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    11-12-2023 07:49:42

    Sản phẩm du lịch (DL) là yếu tố làm nên sự khác biệt, được mỗi địa phương dần hoạch định và xây dựng những sản phẩm bản địa riêng. Trong đó, phong tục, tập quán, nếp sinh hoạt… là những tài nguyên rất độc đáo cần được khai thác tốt, để các hãng lữ hành và du khách có thêm lựa chọn cho mỗi chuyến đi, trả lời cho lý do tại sao đến điểm này mà không phải là điểm khác?

  • Tặng Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho giáo viên đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên

    Tặng Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho giáo viên đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên

    09-12-2023 11:25:04

    Ngày 9/12, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho cô Nguyễn Ngọc Thảo vì có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên.

  • Thêm doanh nghiệp ký kết thực hiện chính sách ưu đãi với Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên

    Thêm doanh nghiệp ký kết thực hiện chính sách ưu đãi với Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên

    09-12-2023 11:25:04

    Sáng 9/12, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức lễ ký kết thực hiện chính sách ưu đãi với Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Thiện Pháp (TP. Hồ Chí Minh).

  • Việc làm cho người nghèo

    Việc làm cho người nghèo

    01-12-2023 08:07:09

    Những năm qua, việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (giai đoạn 2021 - 2025) ở tỉnh An Giang đạt nhiều kết quả. Trong đó, công tác đào tạo nghề, hướng nghiệp, tạo việc làm giúp người nghèo phát triển sinh kế, tăng thu nhập, góp phần giảm nghèo bền vững.