Kết quả tìm kiếm cho "Món gỏi khai vị"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1883

  • Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    01-05-2024 02:47:46

    Vựa lúa ĐBSCL - vùng đất đai phù sa màu mỡ ở phía Nam Tổ quốc đã và đang đối mặt với biến đổi khí hậu nghiêm trọng, năm sau nặng nề hơn năm trước. Mỗi mùa vụ trôi qua, lại thêm nhiều tiếng thở dài xót xa vì hạn hán, xâm nhập mặn, diễn biến thời tiết cực đoan, khó lường. Sứ mệnh sản xuất nông nghiệp vẫn còn đó, nông dân vùng ĐBSCL chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục hành trình, nhưng phải bằng tâm thế và tư duy mới.

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    28-04-2024 21:54:29

    An Giang có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch (DL). Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, phong cảnh hữu tình, cùng nhiều huyền thoại tâm linh độc đáo, nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến của du khách gần xa dịp nghỉ lễ.

  • An Giang định hướng lâu dài cho cây ăn trái

    An Giang định hướng lâu dài cho cây ăn trái

    26-04-2024 06:35:03

    Trên cùng đơn vị diện tích, cây ăn trái cho hiệu quả kinh tế cao hơn các loại cây ngắn ngày khác. Vấn đề cần quan tâm là xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng, liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, đảm bảo đầu ra ổn định, lâu dài cho sản phẩm cây ăn trái.

  • Đại Tâm Yến chuyên yến sào tinh chế chất lượng nguyên chất

    Đại Tâm Yến chuyên yến sào tinh chế chất lượng nguyên chất

    25-04-2024 16:28:51

    Đại Tâm Yến ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách những sản phẩm yến sào tinh chế tốt nhất, đảm bảo chất lượng nguyên chất 100%. Đến với Đại Tâm Yến, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm yến sào tinh chế chất lượng cao cấp, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

  • Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    25-04-2024 15:34:13

    Khi có nhu cầu chuyển nhà, việc tìm kiếm đơn vị uy tín có trách nhiệm là điều được ưu tiên. Nắm được những khó khăn và lo lắng của khách hàng, Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp gói dịch vụ trọn gói giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy lý do khiến Chuyển nhà Kiến Vàng được khách hàng tín nhiệm và yêu quý là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Chủ tịch xã lập khống hồ sơ quyết toán dự án xây nghĩa trang liệt sĩ

    Chủ tịch xã lập khống hồ sơ quyết toán dự án xây nghĩa trang liệt sĩ

    22-04-2024 21:14:19

    Lập khống hồ sơ để quyết toán số tiền Nhà nước hỗ trợ xây dựng nghĩa trang liệt sĩ, cựu chủ tịch UBND xã Vũ Lạc cùng các đồng phạm phải hầu tòa

  • TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    23-04-2024 02:51:40

    Đó là mục tiêu của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), nhằm kéo giảm tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn, theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và Thị ủy, UBND thị xã trong thời gian tới.

  • Logistics 'xanh': Hành trình còn nhiều thách thức

    Logistics 'xanh': Hành trình còn nhiều thách thức

    22-04-2024 09:01:10

    Logistics xanh đang là xu hướng tất yếu, là khái niệm chỉ việc tính toán và triển khai các ứng dụng nhằm giảm thiểu các tác động về sinh thái của hoạt động logistics (dịch vụ hậu cần). Việc “xanh hóa” ngành logistics và ứng dụng logistics xanh vào kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững…

  • Có lộ trình đánh giá chất lượng khi sắp xếp lại các bệnh viện thuộc Bộ Y tế

    Có lộ trình đánh giá chất lượng khi sắp xếp lại các bệnh viện thuộc Bộ Y tế

    19-04-2024 15:10:06

    Công tác sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế phải có lộ trình đánh giá hiệu quả, khẳng định chất lượng hoạt động của cơ sở y tế. Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023 - 2030 (Đề án), sáng 19/4, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    19-04-2024 10:05:19

    Với vô vàn khu du lịch sinh thái nổi tiếng cùng với nét văn hóa ẩm thực đậm hương vị Nam Bộ, Tây Ninh hứa hẹn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

  • Chờ mùa phượng vĩ

    Chờ mùa phượng vĩ

    19-04-2024 05:59:35

    Những ngày vào hạ, đất trời chan chát cái nắng hanh hao như thiêu, như đốt. Ấy vậy, có loài cây âm thầm tích tụ sức sống, để dâng cho đời mùa hoa đẹp nhất. Đó là phượng vĩ.