Kết quả tìm kiếm cho "Mất oan"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 423

  • An Giang tăng cường đấu tranh chống buôn lậu thuốc lá điếu

    An Giang tăng cường đấu tranh chống buôn lậu thuốc lá điếu

    25-04-2023 04:37:13

    An Giang có đường biên giới tiếp giáp Campuchia dài gần 100km, có nhiều kênh, rạch, đường mòn, lối mở và nhiều khúc sông chung. Đây là điều kiện thuận lợi để các đối tượng đai vác hoặc sử dụng xuồng máy chạy với tốc độ cao vận chuyển hàng hóa nhập lậu, nhất là thuốc lá điếu về tập kết tại các khu vực, bãi đất trống sát biên giới. Khi gặp thời cơ thuận lợi, các đối tượng sử dụng xe ôtô, môtô vận chuyển đi nơi khác tiêu thụ.

  • Y án tử hình kẻ đóng 10 chiếc đinh vào đầu bé gái ở Thạch Thất

    Y án tử hình kẻ đóng 10 chiếc đinh vào đầu bé gái ở Thạch Thất

    19-04-2023 15:30:08

    Bất ngờ thay đổi nội dung kháng cáo tại phiên tòa phúc thẩm, tuy nhiên kẻ đóng 10 chiếc đinh vào đầu cháu Đ.N.A (ở Thạch Thất, Hà Nội) lại không đưa ra được tình tiết mới để biện minh cho lời kêu oan của mình. Khép lại phiên tòa, HĐXX phúc thẩm vẫn quyết định giữ nguyên mức án tử hình đối với Nguyễn Trung Huyên.

  • Chelsea vs Liverpool: Oan gia ngõ hẹp

    Chelsea vs Liverpool: Oan gia ngõ hẹp

    04-04-2023 08:38:10

    Hai ông lớn gặp nhau trong hoàn cảnh chẳng ai mong muốn, khi vừa bại trận cay đắng ở Ngoại hạng Anh và biến động trên băng ghế huấn luyện.

  • Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    04-04-2023 07:12:21

    Bức xúc vì bất ngờ bị tạt nhớt và chất bẩn vào nhà, bà Huỳnh Thị Kim Giàu (ngụ khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) gửi đơn phản ánh, mong cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết.

  • Vụ xách tay 11kg ma túy: Công an TPHCM nói gì?

    Vụ xách tay 11kg ma túy: Công an TPHCM nói gì?

    01-04-2023 19:26:32

    Vụ việc 4 tiếp viên hàng không đưa ma túy từ Pháp về Việt Nam được dư luận quan tâm. Hiện nay ngành Công an đang triển khai điều tra trên tinh thần không để lọt tội phạm, sau khi có kết quả điều tra sẽ thông báo chính thức đến người dân.

  • Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

    Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

    28-03-2023 08:15:42

    Thời gian qua, công tác phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) đã đạt những kết quả tích cực trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, việc thực hiện những nhiệm vụ này vẫn gặp không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy, cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả trong năm 2023.

  • Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    26-03-2023 08:03:54

    Mười người ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đã bị ngộ độc Botulinum, một loại độc tố do vi khuẩn Clostridium botulinum sinh ra trong môi trường kỵ khí (môi trường thiếu không khí) sau khi ăn cá chép muối ủ chua. Các cơ sở y tế đang tập trung điều trị tích cực cho những trường hợp phải vào bệnh viện cấp cứu và tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân trên địa bàn.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Chất vấn song hành cùng xây dựng

    Chất vấn song hành cùng xây dựng

    27-03-2023 07:24:25

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn đối với lĩnh vực thuộc trách nhiệm của Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tối cao và Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tối cao. Các nhóm vấn đề được lựa chọn chất vấn vừa có tính thời sự, vừa quan trọng, gắn với yêu cầu cải cách tư pháp, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam, được đại biểu Quốc hội (ĐBQH), nhân dân, cử tri và xã hội quan tâm.

  • Khơi sức trẻ trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực

    Khơi sức trẻ trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực

    19-03-2023 08:11:26

    Thời gian qua, đoàn viên, thanh niên luôn là lực lượng xung kích, tích cực tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ðặc biệt, tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương đã không ngừng tham mưu xây dựng, hoàn thiện các quy định của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trực tiếp tham gia kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý các vụ việc tham nhũng, tiêu cực.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Báo động chiêu trò ‘con đang cấp cứu, yêu cầu chuyển tiền gấp’ ở Hà Nội

    Báo động chiêu trò ‘con đang cấp cứu, yêu cầu chuyển tiền gấp’ ở Hà Nội

    14-03-2023 14:01:52

    Nhiều phụ huynh và một số trường học ở Hà Nội cho biết đã nhận được cuộc điện thoại “con đang cấp cứu, yêu cầu chuyển tiền gấp". Hàng loạt trường học đã có thông báo "khẩn" tới phụ huynh.